Sợ bạn cô đơn trong nghĩa trang, nhóm bạn thân múa quạt 'quẩy tung nóc mộ'

Không chút buồn đau, nhóm này tỏ ra vui vẻ, thoải mái. 2 trong 4 người bật nhạc, quẩy "tung nóc mộ" và thể hiện điệu múa quạt "made by Khá Bảnh".

Có rất nhiều cách để tưởng nhớ người đã khuất, nhưng việc thể hiện bằng điệu nhạc cực sung thì thật sự hiếm hoi. Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thiếu niên bật nhạc nhảy cạnh một ngôi mộ.

Theo đó, ngôi mộ này được cho là của bạn thân nhóm bạn. Với lý do sợ bạn buồn, hội bạn đến trước mộ bật nhạc quẩy tưng bừng để tưởng nhớ người anh em. 

Không chút buồn đau, thương xót, nhóm này tỏ ra vui vẻ, thoải mái. 2 trong 4 người bật nhạc, quẩy "tung nóc mộ" và thể hiện điệu múa quạt đặc trưng "made by Khá Bảnh".


Đoạn clip được chia sẻ trên MXH

Chứng kiến cảnh này, một vài người nhận xét "niềm vui" của gia đình cụ cố Hồng trong Hạnh phúc của một tang gia cũng không đủ sánh với đám trẻ này. 

Đa phần dân mạng để lại bình luận chỉ trích gay gắt, phê phán dữ dội người đăng tải đoạn clip. Họ cho rằng thái độ, hành động của hội bạn thân này trái với thuần phong mỹ tục và kém văn hóa.

"Anh Bảnh sẽ tự hào vì mầm non đất nước", tài khoản T.H mỉa mai.

Một tài khoản khác bình luận: "Có lẽ đừng bao giờ để bạn thân biết đam mê và ước nguyện. Nhóm bạn không lẽ không biết suy nghĩ, phân biệt phải trái, nên hay không nên sao?".

"Giờ thì tôi đã hiểu thế nào là hạnh phúc của một tang gia", bạn N.H phản hồi.

Hiện đoạn clip vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên các trang, hội nhóm và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của nhiều người dùng mạng.

HT
Theo Vietnamnet


nghĩa địa Bạn thân

Tin tức mới nhất