Sợ bị tung clip lên mạng, nữ công nhân cắn răng để 8 kẻ xâm hại

Cô gái trẻ đã bị xâm hại tình dục suốt 8 tháng cho tới khi không thể chịu đựng được nữa.

Gã bạn trai đồi bại

Mới đây, cảnh sát Virudhunagar, Tamil Nadu (Ấn Độ) đã bắt giữ 8 nam giới có hành vi tấn công tình dục và đe dọa tống tiền một cô gái 22 tuổi trong khoảng 8  tháng.

Theo hồ sơ của cảnh sát, nạn nhân là Christian Dalit, nữ công nhân làm việc trong xưởng may tại địa phương. Thông qua mạng xã hội, cô quen với Hariharan (27 tuổi). Ban đầu, Christian chỉ coi Hariharan là bạn dù Hariharan liên tục nói rằng yêu cô. Nhưng rồi sau đó, Christian cũng bắt đầu dành tình cảm cho người đàn ông này.

Sau một thời gian ngắn hẹn hò, hai người đã có quan hệ thể xác. Vào ngày 20/8/2021, Hariharan đưa cô gái trẻ đến một nhà kho. Tại đây, Hariharan liên tục quan hệ tình dục với Christian dù cô không đồng ý. Không chỉ vậy, người đàn ông còn dùng điện thoại di động để ghi lại sự việc.

Hariharan sau đó đã chia sẻ đoạn video cho những người bạn của mình là Praveen, Junaid Ahmed và 4 học sinh khác trong độ tuổi từ 15 đến 18. Cả 7 nghi phạm sau đó nhiều lần đe dọa nạn nhân sẽ tung video lên mạng xã hội nếu cô không đáp ứng yêu cầu của chúng. Ngoài ra, nhóm người cũng đe dọa tống tiền nạn nhân.

Vì sợ hãi nên cô gái đành chấp nhận việc bị nhóm người này lạm dụng tình dục trong khoảng thời gian từ tháng 8/2021 đến tháng 3/2022.

Sợ bị tung clip lên mạng, nữ công nhân cắn răng để 8 kẻ xâm hại-1

Bi kịch liên tiếp

Cuối cùng, không thể chịu đựng được việc này, nạn nhân đã tìm đến sự giúp đỡ của người quen là Madasami (37 tuổi) làm nghề lái xe. Cô gái không biết rằng đã đưa mình vào rắc rối một lần nữa.

Có được đoạn video của nạn nhân, Madasami không những không giúp đỡ mà quay sang dùng chính đoạn video đe dọa cô gái trẻ giống như bạn trai cô và những người bạn của hắn. Madasami dọa sẽ gửi cho mẹ cô gái nếu cô không tuân theo yêu cầu đồi bại của hắn.

Đến lúc này, mọi việc đã vượt quá sức chịu đựng của Christian Dalit. Cô quyết định làm đơn tố cáo gửi tới cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc và bắt tạm giam 8 nghi phạm để thẩm vấn gồm Hariharan, Madasami, Praveen (22 tuổi), Junaid Ahmed (27 tuổi), một thanh niên 18 tuổi, hai nam sinh 17 tuổi và một thiếu niên 15 tuổi. Các nghi phạm bị cáo buộc lạm dụng tình dục và tống tiền nạn nhân 22 tuổi trong một thời gian dài.

Vụ việc khi được công bố đã khiến dư luận vô cùng căm phẫn. Nghị sĩ DMK Kanimozhi cho biết bà cảm thấy nhẹ nhõm khi hay tin cả 8 nghi phạm đều bị bắt giữ. Bà cũng kêu gọi chính quyền địa phương cần đưa ra biện pháp trừng phạt nghiêm khắc với nhóm người phạm tội này, bất kể họ là ai.

Hiện tại, vụ việc đang tiếp tục được cảnh sát điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/so-bi-tung-clip-nong-len-mang-nu-cong-nhan-can-rang-de-8-ke-xam-hai-50202235125918755.htm

xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất