Sợ con trai ế, bà mẹ dán tờ rơi tuyển con dâu kèm lời quảng cáo gây sốc

Đúng là đến tuổi lấy vợ mà chưa thấy con trai dẫn người yêu về ra mắt lần nào thì không có ông bố bà mẹ nào không sốt ruột.

Con trai cứ gần 30 tuổi mà chưa có mảnh tình vắt vai nào thì chắc chắn sẽ lọt vào tầm ngắm của bố mẹ. Nhiều ông bố bà mẹ không ngồi yên được khi thấy con chẳng một lần mảy may nhắc chuyện yêu đương và đã phải có động thái. Câu chuyệ của nam thanh niên này là một ví dụ điển hình. Vì sốt ruột con chưa lấy được vợ, bố mẹ liền dán tờ rơi tuyển con dâu khắp nơi. Nhìn vào đó ai cũng thấy buồn cười. 

Đặc biệt trong tờ rơi có một ưu điểm mà dân mạng rất chú ý đó là "nhà có 2 mảnh đất mặt tiền". Điều này lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều cô gái FA còn cộng đồng mạng thì đua nhau bình luận.

Sợ con trai ế, bà mẹ dán tờ rơi tuyển con dâu kèm lời quảng cáo gây sốc-1

Chàng trai quá đỗi buồn lòng vì việc ế dài của mình lại bị mang ra cả cây cột điện mà dán nên đã phải than vãn lên mạng xã hội:

"Phận làm con trai trưởng khổ thế nào. Tao năm nay 27, sự nghiệp còn chưa đâu vào đâu nên chưa muốn yêu đương gì mà ông bà bu ở nhà đã giục loạn hết cả lên. Có phải vì tao xấu trai hay nghèo hèn gì đâu, chỉ đơn giản là tao thấy còn trẻ, hoàn cảnh hiện tại chưa thích hợp lấy vợ.

Mẹ tao sợ tao ế nên mai mối cho tao mấy lần nhưng đều không thành, nhiều lúc cả bố tao cũng bày đủ trò dụ tao cho xem mặt người yêu mà tao làm gì có đâu. Loanh quanh kiểu gì bố mẹ tao mới thống nhất nghĩ ra quả kèo in tờ rơi, dán cả facebook tao lên mấy cái cột điện quanh khu kèm thêm dòng “Tuyền người yêu” lên nét căng luôn.

Giờ cảm giác ra đường anh em nhìn mình với ánh mắt rẻ mạt, chúng nó nghĩ tao ế đến mức phải chạy quảng cáo chúng mày ạ, nói thật chứ tao mà không theo đuổi bộ môn làm cơ trưởng thì giờ có khi cưới nửa huyện gái rồi chứ không phải cô đơn đến tận 27 như này".

Những lời bình luận hài hước được để lại ở phía sau:

Sợ con trai ế, bà mẹ dán tờ rơi tuyển con dâu kèm lời quảng cáo gây sốc-2

"Đúng là ế không phải là cái tội nhưng để bố mẹ lo lắng đến mức dán tờ rơi tuyển bạn gái cho thế này thì phải xem lại mình ngay lập tức", một độc giả bình luận.

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-e-duoc-bo-me-dang-tuyen-ban-gai-n-228157.html

người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao