Số đo eo H'Hen Niê: Nhỏ thì có nhỏ nhưng chạy dài mới bằng Ngọc Trinh

Dù sở hữu vóc dáng "vạn người mê" nhưng hóa ra vòng 2 của H'Hen Niê chưa bao giờ vượt qua được con số 58.

Trước đây, số đo đáng mơ ước của nhiều người sẽ nằm loanh quanh ở cột mốc "90-60-90". Tuy nhiên càng ngày, khi các người đẹp showbiz khoe vẻ đẹp nóng bỏng với vòng 1 và vòng 3 có khi lên đến 100 thì cuộc đua xiết eo cũng khiến con số 60 nhỏ về 5x.

H'Hen Niê là nàng hậu được đánh giá rất cao về tỉ lệ cơ thể. Nhìn vòng eo nhỏ xíu của mỹ nhân Ê-đê, rất nhiều người tưởng vòng eo của cô nhỏ hơn nhiều con số 60. Mới đây, H'Hen Niê đã công khai số đo khiến cư dân mạng khá bất ngờ.

Cụ thể 

Số đo eo HHen Niê: Nhỏ thì có nhỏ nhưng chạy dài mới bằng Ngọc Trinh-1
Nhìn body gây mê của H'Hen Niê, nhiều người dự đoán vòng eo của cô chỉ khoảng 55-56 cm là cùng.

Số đo eo HHen Niê: Nhỏ thì có nhỏ nhưng chạy dài mới bằng Ngọc Trinh-2
Tuy nhiên chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bật mí rằng vòng 2 nhỏ nhất của cô cũng chỉ 58cm và đó là khi cô gầy nhất (chỉ khoảng 50kg).

Số đo eo HHen Niê: Nhỏ thì có nhỏ nhưng chạy dài mới bằng Ngọc Trinh-3
Còn hiện tại, H'Hen Niê đang hạnh phúc với số đo 59 cm và nặng 55,5kg.

Số đo eo HHen Niê: Nhỏ thì có nhỏ nhưng chạy dài mới bằng Ngọc Trinh-4
Số cân nặng của cô nhiều hơn so với thời điểm đăng quang nhưng cơ bắp tăng, mỡ giảm nên vóc dáng của người đẹp Ê Đê còn có phần săn chắc, gợi cảm hơn.

Số đo eo HHen Niê: Nhỏ thì có nhỏ nhưng chạy dài mới bằng Ngọc Trinh-5
Một số nguyên tắc mà Hen luôn quán triệt để bụng dưới không tròn tròn nhô nhô là ăn xong không ngồi. "Hạn chế chất ngọt vì bụng dưới và nọng cằm là thích chất ngọt lắm. Trước các buổi chụp mặc trang phục lụa hay bikini thì không uống quá nhiều nước. Ngoài lúc tập ở phòng gym , cứ nằm mà chưa ngủ Hen sẽ đưa chân lên đạp kiểu xe đạp" - chân dài bổ sung thêm.

Số đo eo HHen Niê: Nhỏ thì có nhỏ nhưng chạy dài mới bằng Ngọc Trinh-6
Cuộc chiến đọ eo thon chưa bao giờ khốc liệt và khó phân thắng thua như bây giờ. Trong đó, showbiz Việt đã đón nhận 4 mỹ nhân sở hữu vòng eo nhỏ “siêu thực”, cán mốc 53cm. Đầu tiên là Han Sara

Số đo eo HHen Niê: Nhỏ thì có nhỏ nhưng chạy dài mới bằng Ngọc Trinh-7
Từng nổi tiếng với biệt danh “vòng eo 56″ trong showbiz Việt, ngay khi thấy có tín hiệu vượt mặt, Ngọc Trinh đã tức tốc trở lại đường đua và tự ghi tên mình vào danh sách những mỹ nhân sở hữu vòng eo nhỏ nhất. Chính ông bầu Vũ Khắc Tiệp là người đã tiết lộ vòng eo hiện tại của Ngọc Trinh chỉ còn có 53cm.

Số đo eo HHen Niê: Nhỏ thì có nhỏ nhưng chạy dài mới bằng Ngọc Trinh-8
"Chị Đại" Thanh Hằng cũng có eo bé kỷ lục 53cm và có thể xuống 51cm nếu nạp ít calories và vận động nhiều.

Số đo eo HHen Niê: Nhỏ thì có nhỏ nhưng chạy dài mới bằng Ngọc Trinh-9
Từ thời điểm còn tham gia Miss Universe Vietnam 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) thì Tường Linh đã gây chú ý khi sở hữu chiều cao 1m69 kèm số đo 3 vòng “cực nuột” 84 – 53 – 90. Cũng từ đây, Tường Linh đã tự ghi tên mình vào danh sách những người đẹp sở hữu vòng eo kỷ lục trong Vbiz.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-cong-khai-so-do-vong-2-va-can-nang-hien-tai-n-258104.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao