Hot: Sở Du lịch TP.HCM gửi tin nhắn giới thiệu ca khúc 'Tôi Yêu Bánh Mì Sài Gòn' khiến người dân thích thú

Ca khúc ''Tôi yêu Bánh Mì Sài Gòn'' được ra mắt vào đúng ngày kỉ niệm 9 năm từ ''Bánh Mì'' được đưa vào từ điển Oxford với nguyên bản tiếng Việt.

Mới đây, ca khúc Tôi Yêu Bánh Mì Sài Gòn do TDK thể hiện và sản xuất bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đang gây sốt cộng đồng mạng. Trùng hợp thay, ca khúc lại ra mắt vào đúng ngày 24/3 - ngày kỉ niệm 9 năm từ “Bánh Mì'' được đưa vào từ điển Oxford với nguyên bản tiếng Việt như một sự khẳng định về danh tính độc lập.

Ngay lập tức, Tôi Yêu Bánh Mì Sài Gòn đã chiếm trọn tình cảm của khán giả trong nước lẫn bạn bè quốc tế bởi ca từ cực kỳ sôi động, vui tươi. Phần âm thanh điện tử hiện đại kết hợp với đờn ca tài tử đã tạo nên một bản nhạc ‘'Đông - Tây'' cá tính.

Đặc biệt, những chiếc bánh mì còn được nhân hoá, đi vòng quanh những địa điểm quen thuộc của TP.HCM như Thảo Cầm Viên, Chợ Bến Thành, Bưu điện Thành phố,… Hình ảnh đồ họa với màu sắc bắt mắt khiến cho chiếc bánh mì ngon lành quen thuộc thường ngày trở nên quá ư độc đáo và dễ thương hết sức.

Sau vài giờ MV phát sóng, ‘'đích thân'' Sở Du lịch TP.HCM đã gửi ngay tin nhắn giới thiệu ca khúc Tôi Yêu Bánh Mì Sài Gòn đến hàng triệu người dân nhằm lan toả niềm tự hào trước một món ăn tinh tế của Việt Nam.

Đông đảo khán giả đã để lại bình luận hài hước như: '‘Sở Du lịch đem tôi đến đây'', '‘Cảm ơn Sở Du lịch'',… thể hiện niềm thích thú trước sự hành động ‘'tâm lý'' của Sở Du lịch TP.HCM.


MV Tôi yêu bánh mì Sài Gòn - TDK

Hot: Sở Du lịch TP.HCM gửi tin nhắn giới thiệu ca khúc Tôi Yêu Bánh Mì Sài Gòn khiến người dân thích thú-1
Phần typo của MV sử dụng hình ảnh những chiếc bánh mỳ vô cùng đẹp mắt.

Hot: Sở Du lịch TP.HCM gửi tin nhắn giới thiệu ca khúc Tôi Yêu Bánh Mì Sài Gòn khiến người dân thích thú-2
Tin nhắn do đích thân Sở Du lịch TP.HCM gửi đến hàng triệu người dân nhằm quảng bá cho MV ''Tôi Yêu Bánh Mì Sài Gòn''

Hot: Sở Du lịch TP.HCM gửi tin nhắn giới thiệu ca khúc Tôi Yêu Bánh Mì Sài Gòn khiến người dân thích thú-3
Bình luận hài hước của đông đảo khán giả sau khi xem MV.

Được biết, đây là dự án kết hợp giữa Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp với ekip của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Theo phần giới thiệu, đây là một sản phẩm sáng tạo để quảng bá chiếc Bánh Mì Sài Gòn - đặc trưng văn hóa của thành phố đến với mọi người dân, mọi lứa tuổi, những người đã, đang hoặc sẽ tới Sài Gòn.

Bài hát Tôi yêu Bánh Mì Sài Gòn không chỉ mang thông điệp Bánh Mì là một món ăn dành cho tất cả mọi người, mà phần nào khiến các du khách phương xa dành thêm nhiều tình cảm hơn cho Thành phố Hồ Chí Minh.

Hot: Sở Du lịch TP.HCM gửi tin nhắn giới thiệu ca khúc Tôi Yêu Bánh Mì Sài Gòn khiến người dân thích thú-4

Hot: Sở Du lịch TP.HCM gửi tin nhắn giới thiệu ca khúc Tôi Yêu Bánh Mì Sài Gòn khiến người dân thích thú-5Hot: Sở Du lịch TP.HCM gửi tin nhắn giới thiệu ca khúc Tôi Yêu Bánh Mì Sài Gòn khiến người dân thích thú-6
Phần đồ họa đẹp mắt của MV đã khiến hàng triệu người dân cả nước vô cùng thích thú.

Năm 2013, bánh mỳ Việt được tạp chí National Geographic bình chọn là một trong 11 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Năm 2014, bánh mì Việt Nam tạo nên cơn sốt khi lọt vào top 20 món ăn đường phố ngon nhất thế giới theo bình chọn của Huffington Post.

Đến năm 2017, bánh mì Việt Nam lọt top 10 món sandwich hấp dẫn nhất thế giới theo trang Traveller. Năm 2018, CNN đã ưu ái gọi tên bánh mì ở Hội An là ''vua của các sandwich trên thế giới''.

Cây bút du lịch và ẩm thực nổi tiếng của BBC David Farley đã khen ngợi bánh mì là ''loại sandwich ngon nhất thế giới''. Hay cố đầu bếp Anthony Bourdain - một trong những chuyên gia ẩm thực có ảnh hưởng nhất thế giới cũng dành nhiều lời khen dành cho món bánh mì trong chương trình No Reservation trên đài CNN.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/so-du-lich-tphcm-gui-tin-nhan-gioi-thieu-ca-khuc-toi-yeu-banh-mi-sai-gon-khien-nguoi-dan-thich-thu-1800865.html

nhạc Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao