Sở GD&ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh nghỉ học tập trung vì Covid-19

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa gửi tờ trình lên UBND thành phố, đề xuất tiếp tục cho học sinh tạm dừng đến trường từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến khi có thông báo mới.

Ngày 14/2, Sở GD&ĐT Hà Nội trình UBND thành phố xem xét, phê duyệt cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên - chuyên nghiệp, trung cấp chuyên nghiệp, trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng tạm dừng đến trường từ ngày 17/2 đến khi có thông báo mới.

Sở GD&ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh nghỉ học tập trung vì Covid-19-1
Học sinh Hà Nội chưa thể đến trường sau Tết Nguyên đán vì dịch Covid-19

Trong thời gian học sinh ở nhà để phòng, chống dịch Covid-19, các trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên tiếp tục tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến qua Internet theo hướng dẫn của sở.

Các trường mầm non thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn số 401/SGD ĐT- GDMN ngày 4/2/2021 của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non, phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, tại cuộc họp trực tuyến về công tác phòng, chống Covid-19 và xây dựng phương án dạy học trong tình hình mới với phòng GD&ĐT các quận, huyện sáng 8/2, ông Phạm Văn Đại, Phó giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT Hà Nội, cho hay mùng 4 Tết, Sở GD&ĐT sẽ có công văn gửi phòng GD&ĐT các quận, huyện, các trường trên địa bàn về phương án cho học sinh học tập trở lại.

Từ ngày 31/1 đến hết thời gian nghỉ Tết Nguyên đán (tức 16/2) UBND TP. Hà Nội cho học sinh tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch Covid-19.

Trong thời gian học sinh tạm nghỉ học, Sở GD&ĐT chỉ đạo các trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên tiếp tục duy trì, tổ chức có chất lượng các hoạt động dạy và học trong nhà trường bằng hình thức học qua Internet, đảm bảo việc dạy học theo đúng các quy định, hướng dẫn của bộ, sở và kế hoạch giáo dục của nhà trường.

Hiệu trưởng nhà trường quản lý chặt chẽ thời gian, kế hoạch dạy học của từng giáo viên trong thời gian tổ chức dạy học qua Internet theo quy định.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/so-gd-dt-ha-noi-de-xuat-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-tap-trung-vi-covid-19-post1183861.html?fbclid=IwAR3CfN27nX0g8oOrAe910ztwXYw0pMOwImekkzKvYKidpwch1mHEC0G3Fc8

COVID-19 học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao