Sợ 'Hương Vị Tình Thân' kéo dài khán giả khẩn cầu ông Sinh làm điều này

Trong "Hương Vị Tình Thân" tập 63, người xem sợ ông Sinh làm mất bằng chứng minh oan khi được Chiến "chó" giao cho.


Trailer Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 63

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 62 đã kết thúc chuỗi ngày ông Tấn tìm cách cho người diệt ông Sinh và Chiến "chó". Giờ đây ông Tấn bị bắt đồng nghĩa việc bị tù oan của ông Sinh sẽ sớm được phơi bày.

Điều này càng được khẳng định khi trong trailer tập 63 Chiến "chó" trước khi đi xa đã đưa cho ông Sinh bằng chứng minh oan. Đó là cuộn băng gốc ghi lại cảnh chính ông Tấn là người đâm chết bố của Thy. 

Sợ Hương Vị Tình Thân kéo dài khán giả khẩn cầu ông Sinh làm điều này-1Sợ Hương Vị Tình Thân kéo dài khán giả khẩn cầu ông Sinh làm điều này-2

Chiến "chó" cẩn thận dặn ông Sinh không được làm mất cuộn băng. Khi lấy cuộn băng từ ông Chiến, ông Sinh cảnh giác nhìn trước ngó sau.

Sợ Hương Vị Tình Thân kéo dài khán giả khẩn cầu ông Sinh làm điều này-3Sợ Hương Vị Tình Thân kéo dài khán giả khẩn cầu ông Sinh làm điều này-4

Xem đến đây khán giả cũng nín thở, hồi hộp thay phần ông Sinh. Họ cũng sợ ông bị chụp thuốc mê, bị cướp cuộn băng như đã từng bị Thy cho người dàn cảnh để lấy điện thoại. 

Sợ Hương Vị Tình Thân kéo dài khán giả khẩn cầu ông Sinh làm điều này-5

Hàng loạt ý kiến bình luận năn nỉ ông Sinh giữ gìn kỹ cuộn băng, thậm chí còn đề nghị ông nên đi giao nộp liền cho cơ quan điều tra.

Hơn hết người xem lo lắng vì nếu làm mất thì lại kéo dài thêm mấy tập để xử lý tình tiết này trong khi đó mọi người đã quá ngán với sự lê thê của bộ phim.

Sợ Hương Vị Tình Thân kéo dài khán giả khẩn cầu ông Sinh làm điều này-6Sợ Hương Vị Tình Thân kéo dài khán giả khẩn cầu ông Sinh làm điều này-7Sợ Hương Vị Tình Thân kéo dài khán giả khẩn cầu ông Sinh làm điều này-8Sợ Hương Vị Tình Thân kéo dài khán giả khẩn cầu ông Sinh làm điều này-9Sợ Hương Vị Tình Thân kéo dài khán giả khẩn cầu ông Sinh làm điều này-10

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet 


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất