Sở hữu 3 ngón tay này càng dài thì phúc lộc càng dày, hậu vận càng vượng

Theo nhân tướng học, nhìn vào hình dáng ngón tay, người ta có thể dự đoán về tính cách, tài vận, hậu vận của một người.

Ngón tay út dài hơn ngón tay cái

Người có ngón út dài hơn ngón cái thì trong cuộc đời gặp nhiều may mắn, phúc lộc. Họ được biết đến với tính cách cởi mở, dễ gần nên được đi đến đâu cũng được người yêu, kẻ mến. Người có ngón tay út dài thường rất khéo tay, giỏi nấu nướng, bếp núc. 

Sau khi kết hôn, họ là người vợ đảm đang, khéo vun vén cho gia đình, mang đến tài lộc, phúc đức cho chồng con. Họ là cánh tay phải đắc lực, giúp chồng vươn tới thành công trong sự nghiệp. Về già, họ được sống cuộc sống hạnh phúc, an nhàn bên người bạn đời chung thủy, các con đều hiếu thảo, thành tài.  

Sở hữu 3 ngón tay này càng dài thì phúc lộc càng dày, hậu vận càng vượng-1
Người có ngón út dài hơn ngón cái thì trong cuộc đời gặp nhiều may mắn, phúc lộc. (Ảnh minh họa)

Ngón tay cái thon và thẳng

Người có ngón tay cái dài hơn bình thường là người thông minh, tài giỏi và tinh tế hơn người. Trong công việc, họ là người tận tâm, nghiêm túc và có trách nhiệm. Người này sinh ra đã mang sống phận giàu sang phú quý. Dù sinh ra trong gia đình khó khăn, không có điều kiện nhưng họ lại giàu tham vọng và có ý chí vươn lên. Họ không bằng lòng với cuộc sống hiện tại và không ngừng học tập, nỗ lực để từng bước đạt được những thành công.

Họ thuộc tuýp người có tham vọng nghề nghiệp và rất nghiêm túc trong công việc. Người mang tướng này hợp làm chủ hơn làm công. Nếu chọn làm kinh doanh thì sự nghiệp của họ sẽ vượng lên sau năm 35 tuổi. Người này buôn bán có tâm lại giữ được chữ tín trong công việc nên được khách hàng tin tưởng, ủng hộ. 

Bàn tay búp măng

Đặc điểm chung của bàn tay búp măng là những ngón tay tựa như hình búp măng, thon, dài trắng trẻo, mềm mại và mịn màng. Theo quan niệm của người Việt, những người có bàn tay búp măng thường là những người có tính tình dịu dàng, bao dung. 

Trong cuộc sống, họ được nhiều người yêu mến, ủng hộ, được quý nhân phù trợ nên dễ đạt được thành công trong cuộc sống. Đây cũng được cho là tướng tay của mỹ nhân. Ai sở hữu bàn tay thường mang số mệnh thiếu phu nhân, được làm dâu trong những gia đình giàu sang, quyền quý.

Sở hữu 3 ngón tay này càng dài thì phúc lộc càng dày, hậu vận càng vượng-2
Theo quan niệm của người Việt, bàn tay búp măng là tướng tay đẹp. (Ảnh minh họa)

Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn bề ngoài thì đơn giản, mong manh nhưng thực chất là họ là người mạnh mẽ, khôn khéo và sống rất thực tế. Trong công việc, họ mạnh dạn hành động, dứt khoát và quyết đoán. Người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường sống tự tập. Họ thường đạt được thành công dựa vào tài năng của bản thân chứ không nhờ cậy đến người khác.

Sở hữu 3 ngón tay này càng dài thì phúc lộc càng dày, hậu vận càng vượng-3
Người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường sống tự tập. (Ảnh minh họa)

Dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn nhưng họ vẫn giữ vững ý chí, không ngừng vươn lên. Vì vậy, sau năm 35 tuổi, người mang tướng tay này thường có được sự nghiệp ổn định với mức thu nhập đáng mơ ước.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/so-huu-3-ngon-tay-nay-cang-dai-thi-phuc-loc-cang-day-hau-van-cang-vuong-20210113151140168.htm?fbclid=IwAR2s4f8L3_OQ_1zqjAdHpotjNGNq4eWJgkcJ7rc6I0tHwuNDkstEk0Br2A4

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất