Sở hữu 4 vết bớt này, bạn có số mệnh Thiên Kim giàu sang phúc đức

Đây là 4 vết bớt mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó.

Vết bớt trên lưng

Người có vết bớt trên lưng thường là những người mang tính cách hiền lành, nhã nhặn. Người có vết bớt này thường mang tấm lòng từ bi, không thích sân si, thích hành thiện, tích đức. Họ muốn sống một cuộc đời hạnh phúc, thảnh thơi thay vì bon chen, đấu đá.

Không những thế, họ là người có tài năng và sống tự lập chứ không muốn nhờ vả người khác. Họ thành công nhờ vào bàn tay và khối óc của mình. Càng về hậu vận, cuộc sống của người có tướng này càng sung túc. Họ có được cuộc sống ấm êm hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh.

Sở hữu 4 vết bớt này, bạn có số mệnh Thiên Kim giàu sang phúc đức-1

Vết bớt trên cánh tay

Người có vết bớt trên cánh tay là người tay hay làm, chân hay đi. Trong công việc, họ rất chăm chỉ làm việc, không ngại khó, ngại khổ. Gặp khó khăn, thất bại, họ cũng không nản lòng mà luôn cố gắng vươn lên.

Họ là người tốt bụng nên về sau nhận nhiều phúc báo. Cuộc sống của họ thuở ban đầu có thể khó khăn, trắc trở nhưng càng về sau càng có hậu. Không những thế, họ còn có được nhân duyên thuận hòa, hôn nhân suôn sẻ. Về già, họ có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc, con cháu đều tài danh, hiếu thảo.

Sở hữu 4 vết bớt này, bạn có số mệnh Thiên Kim giàu sang phúc đức-2

Vết bớt trên thái dương

Vết bớt trên thái dương là vết bớt rất hiếm. Người có vết bớt này thường là những người có tài năng xuất chúng. Không những thế, họ lại có ý chí không ngừng vươn lên. Đến tuổi trưởng thành, nhờ tài năng và bản lĩnh của mình, họ sớm đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, kiếm được bộn tiền.

Không chỉ là người có tài năng, trí lực, người có vết bớt này còn rất giàu lòng nhân ái. Họ yêu thương gia đình, hòa nhã với mọi người và sẵn lòng giúp đỡ những người yếu thế.

Vết bớt ở lòng bàn tay và lòng bàn chân

Người có vết bớt ở lòng bàn tay, lòng bàn chân thường là người cực kỳ khéo léo, tài giỏi. Họ có thể sẽ là người thợ tài hoa và được nhiều người nể trọng. Không những thế, người có vết bớt này là người cực kỳ độc lập, tự chủ. Họ muốn tự mình đảm trách tất cả mọi việc thay vì nhờ vả vào người khác.

Người mang tướng này nếu là đàn ông, họ là người mạnh mẽ, có trách nhiệm, có khả năng đứng mũi chịu sào. Nếu là phụ nữ, họ là người đảm đang, khiêm nhường, chịu thương chịu khó và mang số mệnh vượng phu ích tử.

Phụ nữ có vết bớt ở tay hoặc chân được gả vào nhà nào thì nhà đó vượng tài vượng lộc, làm ăn phất lên trông thấy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/so-huu-4-vet-bot-nay-ban-co-so-menh-thien-kim-giau-sang-phuc-duc-20201113155041661.htm

xem bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất