Sở hữu siêu hit, Miu Lê vẫn không dám tự nhận mình là ca sĩ

"Tôi hát được, diễn được nhưng so với các bạn trẻ bây giờ, tôi không là cái đinh gì hết. Tôi thấy may mắn vì thời mình vào nghề có ít ca sĩ", Miu Lê nói.

Miu Lê từ không còn là cái tên xa lạ trong giới showbiz Việt. Trong giới giải trí, không hiếm người trẻ có tài nhưng cái tên Miu Lê vẫn tỏa sáng và để lại ấn tượng ở cả vai trò diễn viên và ca sĩ.

Sở hữu siêu hit, Miu Lê vẫn không dám tự nhận mình là ca sĩ-1
Miu Lê

Mới đây, trong một chương trình podcast, Miu Lê đã có nhiều chia sẻ về sự nghiệp nhiều người mơ ước của mình.  

Khi được hỏi giai đoạn nào nặng nề nhất trong sự nghiệp, Miu Lê thừa nhận cô cảm thấy sự nghiệp của mình khá nhẹ nhàng, không có gì là quá nặng nề. Ngay cả giai đoạn Miu Lê bị chê bai giọng hát, cô đều đón nhận một cách tích cực. 

Đặc biệt, cô từ chối danh xưng ca sĩ với lý do: "Ngày xưa tôi từng được nhận xét giọng hát chưa được hay. Tôi luôn chia sẻ với mọi người rằng không muốn được gọi là ca sĩ hay diễn viên gì hết, tôi chỉ muốn mọi người gọi tôi là Miu Lê thôi, như thế là hạnh phúc lắm rồi. 

Tôi vào nghề không có sự chuẩn bị, không được học một ngày nào về diễn xuất, một nốt nhạc cũng không biết. Tôi làm nghề khác với mọi người một chút, bài học của tôi từ thực tiễn nhiều hơn chứ không được đào tạo qua trường lớp.

Đối với những người có giọng hát live khủng hay trình diễn tốt thì mới xứng đáng được gọi là ca sĩ, còn tôi gọi là Miu Lê là được rồi".

Sở hữu siêu hit, Miu Lê vẫn không dám tự nhận mình là ca sĩ-2
Miu Lê chia sẻ về sự nghiệp trong chương trình podcast cùng VJ Thùy Minh

Chính vì thế, Miu Lê nhận định thế mạnh và cũng là hạn chế của cô là bản năng. Nữ ca sĩ dí dỏm cho hay, nếu bắt đầu nghề ở thời điểm này, cô sẽ không nổi tiếng được vì không đủ tố chất.

"Thời điểm tôi mới vào nghề, tôi nghĩ mình hát được, diễn được nhưng so với các bạn trẻ bây giờ, tôi không là cái đinh gì hết. Tôi thấy may mắn vì thời mình vào nghề có ít ca sĩ", Miu Lê chia sẻ. 

Sở hữu siêu hit, Miu Lê vẫn không dám tự nhận mình là ca sĩ-3
Miu Lê thời điểm mới vào nghề

Từng có thời điểm trong quá khứ, Miu Lê bị chê hát live kém, không đủ trình làm ca sĩ.

Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, Miu Lê thể hiện ca khúc Yêu Là Tha Thứ do chính Only C sáng tác đã nhận lời nhận xét không tốt từ ban giám khảo.

Nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ: "Với những bài hát tầm thường và giọng hát không đạt được mức độ cơ bản thì tôi không xem Miu Lê là ca sĩ. Miu Lê không đủ trình độ để được gọi là ca sĩ. Tôi xem Miu Lê là diễn viên, chứ không xem cô ấy là ca sĩ".

Sở hữu siêu hit, Miu Lê vẫn không dám tự nhận mình là ca sĩ-4
Miu Lê từng khẩu chiến với nhạc sĩ Dương Cầm 

Sau đó, Miu Lê đáp trả Dương Cầm với ý không biết anh là ai và không tin anh có đủ chuyên môn để nhận xét cô. Khán giả của hai bên nảy ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Ở tập khác, nhạc sĩ Nguyễn Dân cho rằng phần phối khí của Only C bị chất giọng của Miu Lê kéo xuống. Đáp lại, cô cho rằng mỗi ca sĩ có một ưu thế riêng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

https://2sao.vietnamnet.vn/so-huu-nhieu-hit-miu-le-van-khong-dam-tu-nhan-minh-la-ca-si-n-321310.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-huu-nhieu-hit-miu-le-van-khong-dam-tu-nhan-minh-la-ca-si-n-321310.html

Miu Lê

Tin tức mới nhất