So Ji Sub đầy căng thẳng trong teaser mới nhất của 'Terius Behind Me'

Mới đây “Terius Behind Me” với sự trở lại màn ảnh của So Ji Sub đã tung ra hai teaser mới nhất vô cùng hấp dẫn.

Bộ phim truyền hình mới của đài MBC khung giờ thứ Tư, thứ Năm Terius Behind Me đã tiết lộ teaser thứ hai với một cú twist vui nhộn không kém teaser đầu tiên được tung ra trước đó. Trong phim So Ji Sub vào vai một nhân viên cục tình báo quốc gia NIS tên Kim Bon, anh sống cạnh bên căn hộ của một người phụ nữ góa chồng là Go Ae Rin do Jung In Sun thủ vai.

So Ji Sub đầy căng thẳng trong teaser mới nhất của Terius Behind Me-1
Jung In Sun và So Ji Sub kết hợp cùng nhau.

Trong đoạn teaser thứ hai, So Ji Sub đang ẩn náu khỏi ai đó và sự căng thẳng tăng lên đến đỉnh điểm khi bóng đen đang dần tiếp cận gần anh hơn. Bầu không khí đen tối và ảm đạm đột nhiên thay đổi và dịu xuống khi anh nhận ra rằng đó chỉ là hai cái bóng của cặp song sinh nhà hàng xóm. Biểu hiện của So Ji Sub thật mềm mại và vui tươi đối với những đứa trẻ, và đoạn clip kết thúc với nụ cười ấm áp của Jung In Sun khi cô ấy nhìn chúng.


Teaser thứ hai đầy hấp dẫn.

Trước đó teaser đầu tiên được phát sóng cũng khiến người xem thích thú khi có màn chuyển biến tình tiết hết sức vui nhộn và cho thấy Kim Bon là một người mắc bệnh nghề nghiệp nghiêm trọng khi anh đều nghi ngờ tất cả mọi thứ xung quanh.


Cùng xem lại teaser đầu tiên.

Những bức ảnh tĩnh mới nhất do nhà đài tung ra cũng cho thấy cuộc sống bí mật trong phim của So Ji Sub khi anh đang cố che giấu danh tính của mình với mọi người xung quanh bằng những lần cải trang khác nhau.

So Ji Sub đầy căng thẳng trong teaser mới nhất của Terius Behind Me-2
Still cut tạo hình của So Ji Sub.

Terius Behind Me sẽ được phát sóng vào ngày 26/9 lúc 22 giờ (giờ Hàn) trên kênh MBC.

Theo Saostar


So Ji Sub Phim truyền hình

Tin tức mới nhất