So Ji Sub và Shin Min Ah nóng bỏng trên giường

(2Sao) – Teaser thứ hai của bộ phim truyền hình Oh My Venus vừa nóng bỏng, vừa hài hước.

Mới đây, bộ phim truyền hình Oh My Venus đã cho ra mắt teaser thứ hai. Đoạn clip mở đầu với cảnh quay đầy gợi cảm của Shin Min Ah và So Ji Sub. Shin Min Ah trông vô cùng quyến rũ, như “hút hồn” So Ji Sub và anh chàng đã tiến tới để gần gũi người đẹp. Đúng lúc đó, cô nàng giở võ ra dạy cho chàng một bài học, khiến chàng kêu la thảm thiết.

Teaser thứ 2 bộ phim truyền hình Oh My Venus.




Trước đó, đoàn phim cũng thu hút sự chú ý của khán giả khi công bố loạt ảnh So Ji Sub u sầu dưới mưa. Đôi mắt buồn của anh làm trái tim người xem không khỏi xao xuyến.








Nhiều cư dân mạng nhận xét về loạt ảnh trên: “So Ji Sub sinh ra với đôi mắt buồn”. “Đúng như mong đợi. Ánh mắt của So Ji Sub không gì có thể sánh được.” “So Ji Sub thật đẹp trai.” “Đã 10 năm kể từ bộ phim Xin lỗi, anh yêu em. Sao So Ji Sub chẳng thay đổi chút nào vậy”.


Oh My Venus  kể câu chuyện về Kang Joo Eun (Shin Min Ah) - cô gái rất nổi tiếng thời đi học nhờ gương mặt đẹp và thân hình chuẩn. Thế nhưng ở hiện tại, cô là nữ luật sư 33 tuổi kém quyến rũ vì tăng cân quá nhiều. Sau khi bị bạn trai "đá" và bị báo động về tình trạng sức khỏe, Joo Eun đã thuê Young Ho (So Ji Sub) – một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng giúp cô thực hiện chế độ ăn kiêng và giảm béo. Trong quá trình đó, hai người dần nảy sinh tình cảm.

Oh My Venus sẽ phát sóng trên kênh KBS 2 vào thứ Hai và Ba hàng tuần,bắt đầu từ 16/11 tới.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất