So kè độ 'lầy lội' của các 'thánh lầy' showbiz Đức Phúc - Hòa Minzy - Bích Phương

Đức Phúc - Hòa Minzy - Mai Tài Phến - Bích Phương... là những gương mặt tài năng và vô cùng lầy lội của làng giải trí Việt.

Khác với những hình ảnh mềm mại nữ tính trên sân khấu ca nhạc hay trong MV, nhiều sao Việt lại có tính cách hoàn toàn trái ngược ở ngoài đời. Sự lầy lội của những ngôi sao này còn được người hâm mộ tạo thành thương hiệu riêng khó có thể trộn lẫn và chỉ cần nhìn mặt cũng đủ khiến khán giả bò lăn bò cười. 

Cùng 2sao điểm qua loạt sao Việt là "thánh lầy" showbiz.

Hòa Minzy - nữ ca sĩ "tưng tửng" của showbiz Việt cùng điệu cười "man dại"

Nhắc tới sao Việt lầy lội hàng đầu showbiz Việt không thể bỏ qua nữ ca sĩ Hòa Minzy. Mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, giọng ca Ăn gì đây lại khiến fans được phen "hú hồn" khi cô bày đủ... 81 chiêu trò để "phá game".
 


Clip Hòa Minzy "chơi lầy" trong mọi tình huống.


Không những thế, cô cùng gia đình hoa dâm bụt thường xuyên trêu chọc, diễn sâu. Với tính cách có phần tưng tửng và sẵn sàng chặt chém đồng nghiệp, Hòa Minzy nhanh chóng chiếm spotlight mỗi khi cô xuất hiện. Điển hình tại gameshow Ơn giời cậu đây rồi, nữ ca sĩ khiến Trấn Thành "choáng toàn tập" khi tụt phăng quần ngoài và bắt ông xã Hari Won phải phô diễn body 1 múi trong bộ trang phục bó sát.

Với hành động "quá nhanh quá nguy hiểm" của giọng ca Bắc Ninh, Trấn Thành mếu máo lấy tay che vùng nhạy cảm. Trước vẻ gượng gạo của đàn anh, Hòa Minzy cười sằng sặc đầy hưng phấn. Không những thế khi bị chê béo, nữ ca sĩ tỉnh bơ trả lời: "Em đói quá, ăn cả thức ăn của chó nên béo".
 

So kè độ lầy lội của các thánh lầy showbiz Đức Phúc - Hòa Minzy - Bích Phương-1
Hòa Minzy tụt quần Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình.

Đức Phúc gây cười bằng sự ngây ngô, chân thật

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cái tên Đức Phúc nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nam ca sĩ được biết đến với hình ảnh ngây ngô, chân thật. Tuy nhiên với màn thử thách gây bão cùng Trường Giang tại Ơn giời cậu đây rồi, Đức Phúc nhanh chóng trở thành hiện tượng gây sốt. Chỉ chưa đầy một tuần, số lượt người xem video thử thách của giọng ca Ánh nắng của anh lên tới hơn 10 triệu.

Trong đoạn clip, Đức Phúc liên tục "hiến kế" giúp bạn thân Trường Giang tỏ tình với bạn gái. Tuy nhiên trước thử thách vị trưởng phòng đặt ra, nam ca sĩ không ngần ngại "chặt đẹp" bạn trai Nhã Phương bằng những câu nói đầy tự nhiên nhưng vô cùng chặt chẽ.
 


Đức Phúc gây bão tại Ơn giời.


Hay trong một lần biểu diễn ở phòng trà, sau khi chinh phục khán giả bằng giọng hát, Đức Phúc bất ngờ chia sẻ quan điểm cá nhân về tình yêu mặc dù "chưa mảnh tình vắt vai".

Giọng ca sinh 21 tuổi khẳng định khi yêu chỉ nên trao trọn cho một người, không nên lừa dối đối phương. Thế nhưng ngay sau đó, anh chàng quay ngoắt 180 độ khiến khán giả vỡ òa: "Nhưng lỡ nếu bản thân không giữ được lời hứa ấy mà nảy sinh tình cảm với người khác thì tuyệt đối phải... kín. Làm sao cho kín nhất có thể là được".
 

So kè độ lầy lội của các thánh lầy showbiz Đức Phúc - Hòa Minzy - Bích Phương-2
Đức Phúc gây sốt tại Ơn giời cậu đây rồi.


Bích Phương - "thánh lầy" kinh điển của showbiz Việt

Bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol, Bích Phương ghi dấu ấn bằng hình ảnh nhẹ nhàng, cảm xúc. Với hàng loạt ca khúc Sâu trong em, Có khi nào rời xa... cô được mệnh danh "nữ hoàng nhạc buồn" của làng giải trí Việt. 
 


Clip "thánh lầy" Bích Phương tiết lộ tật xấu bản thân.


Tuy nhiên, ẩn dấu đằng sau hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp, hiền dịu trong các MV là một cô gái có tính cách cực "nhây". Trong những dòng trạng thái được Bích Phương đăng tải trên trang cá nhân, giọng ca Nụ hồng mong manh khiến khán giả cười chảy nước mắt. Không những thế sau MV Bao giờ lấy chồng, Bích Phương trở thành nguồn đề tài bất tận cho các "thánh chế" ảnh hài hước.
 

So kè độ lầy lội của các thánh lầy showbiz Đức Phúc - Hòa Minzy - Bích Phương-3
Bích Phương trở thành nguồn đề tài cho các thánh chế ảnh trên mạng xã hội.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


 


Bích Phương Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất