So kè loạt hit đình đám của Bảo Thy và Đông Nhi một thời

Nếu đặt lên bàn cân những ca khúc đình đám trong sự nghiệp của cả 2 nữ ca sĩ này, bạn bị thuyết phục bởi ai?

Không phải ngẫu nhiên mà cả Đông Nhi và Bảo Thy luôn xuất hiện cạnh nhau ở các cuộc tranh luận, đánh giá hơn thấp.

Bởi lẽ, ngay từ ngày đầu 2 cô nàng đã sử dụng “nước cờ chiến lược” khá giống nhau. Cho tới hiện tại, khán giả luôn có thể tìm được những sản phẩm chung dòng nhạc của cả 2 ra mắt cùng một thời điểm.

So kè loạt hit đình đám của Bảo Thy và Đông Nhi một thời-1

Mới đây, trên TikTok bỗng viral đoạn clip so kè loạt hit đình đám của Bảo Thy và Đông Nhi một thời với hơn 2 triệu lượt xem. 

Theo đó, những ca khúc đình đám như Khóc, Bối Rối, Ngọt Ngào,... làm nên tên tuổi của Đông Nhi. Phía Bảo Thy cũng có gia tài đồ sộ trong sự nghiệp như Sorry, Please Tell Me Why, Baby Xin Đừng Quay Gót, Công Chúa Bong Bóng,...

Nếu như Đông Nhi dùng chất giọng dày, ấm để vun đắp cảm xúc, thì sự trong trẻo, mỏng manh ở mỗi phần thể hiện lại là cách mà Bảo Thy chiếm trọn tình cảm khán giả.

So kè loạt hit đình đám của Bảo Thy và Đông Nhi một thời-2

Phía dưới bình luận, cư dân mạng "nổ" ra tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Đa phần đều cho rằng Bảo Thy ở thời điểm đó là nữ ca sĩ Teen không có đối thủ tại Vpop. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi Bảo Thy rút lui khỏi Vpop khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Còn Đông Nhi bị netizen đánh giá có phần "lép vế" hơn so với Bảo Thy ở thời điểm trong quá khứ về nhiều mặt. 

So kè loạt hit đình đám của Bảo Thy và Đông Nhi một thời-3So kè loạt hit đình đám của Bảo Thy và Đông Nhi một thời-4So kè loạt hit đình đám của Bảo Thy và Đông Nhi một thời-5

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Công Chúa Bong Bóng thời đó của Bảo Thy đủ để kết thúc sự nghiệp Đông Nhi rồi 

- Bảo Thy khi xưa trùm rồi, Đông Nhi xin cái tuổi

- Không so về giọng hát chứ mà Bảo Thy để tóc nào trend tóc đó

- Nhìn khách quan thấy giọng Bảo Thy trong trẻo, dễ nghe hơn Đông Nhi

- Rõ ràng Bảo Thy ăn đứt Đông Nhi về độ nổi luôn, ra đĩa ra nhạc Au, không so về số lượng và sở thích âm nhạc vì tuỳ gu mỗi người nhưng hiệu ứng mà Bảo Thy mang lại đã

Showbiz là một thế giới vô cùng khắc nghiệt và đào thải vô cùng nhanh. Mỗi người nghệ sĩ luôn phải buộc bản thân mình không ngừng thay đổi và phấn đấu. Từng là những đối thủ nặng kí trên sân khấu âm nhạc 10 năm về trước, nhưng nếu so sánh sự nghiệp hiện tại của Đông Nhi – Bảo Thy thì đó là 2 bức tranh với 2 mảng màu khác biệt hoàn toàn. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Đông Nhi Bảo Thy

Tin tức mới nhất