So kè sắc vóc bộ tứ thanh xuân và trưởng thành trong 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau'

Đọ sắc vóc dàn diễn viên thời thanh xuân và trưởng thành trước khi phần 2 "Chúng ta của 8 năm sau" lên sóng.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã khép lại phần 1 với câu chuyện thời thanh xuân của 4 bạn trẻ Dương - Lâm - Nguyệt - Tùng (Hoàng Hà - Quốc Anh - Hoàng Huyền - Trần Nghĩa). Bắt đầu từ tập 16 (phát sóng tối 11/12) sẽ là câu chuyện ở thời điểm 8 năm sau - giai đoạn trưởng thành của các nhân vật chính - với những câu chuyện, tình tiết mới.

Nối tiếp vai diễn của các diễn viên thanh xuân sẽ là sự xuất hiện của Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quỳnh Kool, B Trần. Cùng đọ sắc vóc dàn diễn viên thời thanh xuân và trưởng thành trước khi phần 2 của phim lên sóng!

So kè sắc vóc bộ tứ thanh xuân và trưởng thành trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-1
Chia tay nhân vật, nữ diễn viên Hoàng Hà viết: "Mối tình đầu sóng gió như một bài hát buồn, vì kiểu gì cũng chia tay. Lâm - Dương bé nhỏ nhưng cuộc đời buộc phải kiên cường. Những năm tháng đôi mươi thật đẹp giờ sẽ chẳng còn nữa..."

So kè sắc vóc bộ tứ thanh xuân và trưởng thành trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-2
Trần Nghĩa và Hoàng Huyền khoe bộ ảnh phong cách trưởng thành để chia tay nhân vật

So kè sắc vóc bộ tứ thanh xuân và trưởng thành trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-3
Nhân vật Dương trong phần 2 của phim được đạo diễn giao cho Huyền Lizzie thủ vai. Sau những biến cố, vấp ngã, dại khờ của tuổi trẻ, Dương đã trưởng thành, chín chắn hơn và cũng bớt mơ mộng hơn. Điểm chung duy nhất của hai diễn viên là ở trang phục. Dương vẫn trung thành với những chiếc áo phông, áo sơ mi kết hợp cùng khăn choàng giả áo.

So kè sắc vóc bộ tứ thanh xuân và trưởng thành trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-4
Đảm nhận vai Lâm của 8 năm sau, Mạnh Trường lần thứ 4 đóng chung phim với Huyền Lizzie và lần này hai diễn viên mới được là một cặp đôi đúng nghĩa. Nam diễn viên Quốc Anh từng nói vui rằng điểm giống nhau giữa anh và Mạnh Trường ngoài chiều cao ngang nhau thì còn vẻ đẹp trai

So kè sắc vóc bộ tứ thanh xuân và trưởng thành trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-5
Cô giáo Nguyệt ở thời điểm 8 năm sau vẫn nền nếp và chỉn chu như thời còn là sinh viên. Điều khác biệt lớn nhất ở vai Nguyệt là mái tóc xoăn dài, những bộ trang phục công sở thanh lịch và chiều cao của hai diễn viên Hoàng Huyền - Quỳnh Kool.

So kè sắc vóc bộ tứ thanh xuân và trưởng thành trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-6
B Trần tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ khi vào vai Tùng của 8 năm sau. So với vóc dáng mảnh khảnh của Trần Nghĩa, B Trần có phần to lớn hơn.

So kè sắc vóc bộ tứ thanh xuân và trưởng thành trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-7So kè sắc vóc bộ tứ thanh xuân và trưởng thành trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-8
Loạt ảnh tạo hình các nhân vật trong phần 1 và 2 phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau"

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/so-ke-sac-voc-bo-tu-thanh-xuan-va-truong-thanh-trong-chung-ta-cua-8-nam-sau-172231208150445726.htm

Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Tin tức mới nhất