So kè sự nghiệp của Son Ye Jin và loạt tình cũ của Hyun Bin

Bên cạnh Son Ye Jin thì những mỹ nhân đã từng công khai hẹn hò với Hyun Bin đều có sự nghiệp khá khủng.

Son Ye Jin

Son Ye Jin, người sẽ cùng Hyun Bin nắm tay bước vào lễ đường sắp tới đây là một “viên ngọc quý” suốt hơn 20 năm qua của làng giải trí xứ Hàn.

So kè sự nghiệp của Son Ye Jin và loạt tình cũ của Hyun Bin-1

Son Ye Jin sinh năm 1982, gia nhập showbiz từ năm 1999. Ngay sau khi ra mắt nữ minh tinh 8X đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh với ngoại hình xinh đẹp thuần khiết, long lanh như giọt sương mai và được ưu ái đặt cho biệt danh “Tình đầu quốc dân”. 

Cô được biết đến với các bộ phim điện ảnh và truyền hình đình đám như: The Classic (2003), Hương Mùa Hè (2003), Tuyết Tháng 4 (2004), The Pirates (2014), The Last Princess (2016), Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (2018)Hạ Cánh Nơi Anh (2019).

So kè sự nghiệp của Son Ye Jin và loạt tình cũ của Hyun Bin-2

Son Ye Jin được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất đa dạng, lột tả được sâu sắc những ngóc ngách nội tâm nhân vật. Cô được coi là “Nữ hoàng phim tình cảm” với những cảnh khóc được coi là huyền thoại và kỹ năng tạo chemistry tuyệt vời với bạn diễn. 

So kè sự nghiệp của Son Ye Jin và loạt tình cũ của Hyun Bin-3

Son Ye Jin cũng nằm trong top những diễn viên được trả cát – xê cao nhất xứ Hàn. Trong hơn 20 năm hoạt động, nữ diễn viên luôn sạch bóng scandal và gây ấn tượng với phong cách trang nhã, thanh lịch.

Song Hye Kyo

Trong dàn người tình từng công khai hẹn hò với Hyun Bin, Song Hye Kyo là người có vị thế được coi là “xứng tầm” với Son Ye Jin.

So kè sự nghiệp của Son Ye Jin và loạt tình cũ của Hyun Bin-4

Hyun Bin và Song Hye Kyo đã từng hợp tác chung trong bộ phim Worlds Within (Thế Giới Họ Đang Sống) vào năm 2008. Giữa năm 2009, cặp đôi này chính thức xác nhận chuyện hẹn hò khiến nhiều người hâm mộ phấn khích.

Cả hai đều có sự nghiệp, danh tiếng và ngoại hình cân xứng. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn mà họ chính thức đường ai nấy đi vào năm 2011 trong nhiều tiếc nuối.

So kè sự nghiệp của Son Ye Jin và loạt tình cũ của Hyun Bin-5

Song Hye Kyo sinh năm 1981 và luôn là ngôi sao hàng đầu từ những ngày bước chân vào làng giải trí. Cô xuất hiện trong những bộ phim kinh điển, huyền thoại xứ Hàn như: Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời…

Giống như Son Ye Jin, Song Hye Kyo cũng là “thánh” của dòng phim lãng mạn mà khó ai có thể vượt qua được diễn xuất xuất sắc của cô ấy với thể loại này. Song Hye Kyo là cái tên vẫn vang danh Châu Á suốt nhiều năm, sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

So kè sự nghiệp của Son Ye Jin và loạt tình cũ của Hyun Bin-6

Vượt qua cả Son Ye Jin, Song Hye Kyo là diễn viên nữ được trả cát-xê cao nhất hiện nay với 200 triệu won/tập (khoảng hơn 3,8 tỷ đồng/tập).

Ở độ tuổi hơn 40, cô vẫn luôn thu hút với nhan sắc trẻ trung cùng phong cách nữ tính, sành điệu. Ngoài kiếm tiền khủng nhờ đóng phim, Song Hye Kyo cũng có nguồn thu nhập lớn từ các hoạt động quảng cáo cho những thương hiệu hàng đầu.

Kang So Ra

Không nổi đình nổi đám như Son Ye Jin hay Song Hye Kyo nhưng Kang So Ra cũng là một mỹ nhân quen mặt của làng giải trí Hàn. Cô sinh năm 1990, là người trẻ tuổi nhất trong dàn bạn gái “cực phẩm” của Hyun Bin. 

So kè sự nghiệp của Son Ye Jin và loạt tình cũ của Hyun Bin-7

Vào cuối năm 2016, Hyun Bin bất ngờ thông báo chuyện hẹn hò với Kang So Ra khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. 

Kang So Ra được biết đến qua các bộ phim như: Sunny, Doctor Stranger, Misaeng… Điều thu hút ở Kang So Ra chính là nhan sắc xinh đẹp, hiện đại cùng vóc dáng vô cùng nóng bỏng, quyến rũ. Cô cũng là gương mặt được xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng. 

So kè sự nghiệp của Son Ye Jin và loạt tình cũ của Hyun Bin-8

Hwang Ji Hyun

Trong số những người bạn gái của Hyun Bin thì Hwang Ji Hyun là người có sự nghiệp “lép vế” nhất. 

Hwang Ji Hyun chính là mối tình đầu tiên mà Hyun Bin chính thức công khai. Lúc đó Hyun Bin đang là ngôi sao sáng nhờ bộ phim Tôi Là Kim Sam Soon (2005) còn Hwang Ji Hyun là một gương mặt nhạt nhòa, ít ai biết tới. Họ bị phát hiện chuyện tình cảm vào năm 2007 sau nhiều lần phủ nhận. 

So kè sự nghiệp của Son Ye Jin và loạt tình cũ của Hyun Bin-9

Nữ diễn viên sinh năm 1983, gia nhập làng giải trí năm 2002 nhưng chủ yếu toàn đóng những vai phụ nhạt nhòa. Sau đó cô ấy cũng chuyển sang ca hát nhưng thất bại.

Tuy nhiên, Hwang Ji Hyun cũng sở hữu gương mặt sắc sảo, vóc dáng mảnh mai cùng đường cong quyến rũ. Hiện nay cô ấy đã kết hôn với một doanh nhân và sống khá kín tiếng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-ke-su-nghiep-cua-son-ye-jin-va-nhung-nguoi-tinh-truoc-kia-cua-hyun-bin-n-295762.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao