So kè tài sắc dàn tiểu hoa sau 2000 của làng giải trí Hoa ngữ

Âu Dương Na Na, Trương Tử Phong, Văn Kỳ... đều là những tiểu hoa đán 10x hot nhất Trung Quốc hiện nay.

Âu Dương Na Na sinh năm 2000, là ngôi sao 10x được săn đón nhất hiện nay của showbiz Trung Quốc. Từ khi lên 10 tuổi, Âu Dương Na Na đã thành thạo cello, 12 tuổi trở thành người trẻ tuổi nhất được biểu diễn tại National Concert Hall của Đài Loan và giành nhiều giải thưởng cấp quốc gia, được mệnh danh là thần đồng cello xứ Đài. Cô cũng lọt vào top “Những người có sức ảnh hưởng dưới 30 tuổi" của tạp chí Forbes.

2sao.vn | Photobook

Năm 2013, Âu Dương Na Na trở thành một trong 160 học viên trên toàn thế giới được nhận vào học viện âm nhạc Curtis (Curtis Institute of Music), đồng thời là học viên trẻ nhất của học viện này. Tuy nhiên cô quyết định bỏ ngang việc học để về nước gia nhập showbiz. Âu Dương Na Na từng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Bí quả", "Vâng thượng tiên sinh", "Chuyện tình Bắc Kinh",... Tuy nhiên, trái ngược với nhan sắc xinh đẹp nổi bật, khả năng diễn xuất của cô chưa được đánh giá cao.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó Âu Dương Na Na nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nam diễn viên trẻ Trần Phi Vũ, song cả hai đều lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ là bạn bè.

2sao.vn | Photobook

Trương Tử Phong sinh năm 2000, là ngôi sao 10x được đánh giá cao nhất về diễn xuất so với bạn bè đồng trang lứa. Cô được mệnh danh là "thần đồng diễn xuất" khi đạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Bách Hoa khi mới 9 tuổi, cho vai diễn trong phim "Đường Sơn đại địa chấn".

2sao.vn | Photobook

Sau này, khả năng của Trương Tử Phong tiếp tục được công nhận qua nhiều tác phẩm như "Thám tử phố Tàu", "Mau mang anh trai tôi đi giùm với", "Chào em Chi Hoa",... Những tác phẩm cô tham gia đều đạt được thành tích phòng vé khá tốt.

2sao.vn | Photobook

Không sở hữu vẻ ngoài nổi bật xuất sắc, song chính nhan sắc giản dị, gần gũi của Trương Tử Phong đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

2sao.vn | Photobook

Triệu Kim Mạch sinh ngày 29/9/2002 tại Thẩm Dương, Trung Quốc. Dù tuổi còn nhỏ song nữ diễn viên đã có tới 9 năm kinh nghiệm diễn xuất, và mới đây nhất cô may mắn được góp mặt trong bom tấn "Lưu lạc địa cầu".

2sao.vn | Photobook

Triệu Kim Mạch sở hữu vẻ ngoài thuần khiết, rất phù hợp với những vai diễn trong phim thanh xuân vườn trường. Mới đây nhất cô gây ấn tượng khi vào vai nữ chính trong phim "A little thing call love" được remake tại từ Thái Lan.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ giỏi diễn xuất, Triệu Kim Mạch còn được mệnh danh đa tài khi biết khiêu vũ, đàn piano và nhảy hiện đại. Về tin đồn tình cảm, Triệu Kim Mạch bị nghi ngờ dính tin đồn phim giả tình thật cùng Lại Quán Lâm.

2sao.vn | Photobook

Tưởng Y Y sinh năm 2001, là một trong những nhan sắc trẻ nổi bật của showbiz. Bắt đầu đóng phim từ khi lên 6, Tưởng Y Y đã góp mặt tới gần 50 bộ phim và là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả như: "Vân Trung Ca", "Tân Thần điêu đại hiệp", "Lan Lăng Vương"...

2sao.vn | Photobook

Vẻ ngoài của Tưởng Y Y được đánh giá phảng phất nét cổ điển, tựa như nhiều mỹ nhân thời xưa.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, Tưởng Y Y đang theo học tại Học viện Hý kịch Trung ương - một trong những lò đào tạo minh tinh hàng đầu Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Văn Kỳ sinh năm 2003, là diễn viên trẻ thuộc phái thực lực của showbiz Hoa ngữ. Ở Văn Kỳ toát lên vẻ đẹp đặc biệt đầy khí chất. Khi chỉ 14 tuổi, Văn Kỳ đã giành giải Nữ phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 54 cho phim "Huyết Quan Âm".

2sao.vn | Photobook

Các tác phẩm Văn Kỳ tham gia đều đậm chất nghệ thuật như "Thiếu niên", "Thục nữ chi gia", "Gia niên hoa"... Ngoài ra cô cũng thành công ở mảng truyền hình với tác phẩm "Thiên khanh ưng liệp" đóng cùng Vương Tuấn Khải.

2sao.vn | Photobook

Ngoài vai trò diễn viên, Văn Kỳ còn được các thương hiệu thời trang ưa thích nhờ vẻ ngoài cuốn hút, khác lạ giữa nhiều ngôi sao trẻ hiện nay.

2sao.vn | Photobook

Triệu Kim Mạch Văn Kỳ Âu Dương Na Na Tưởng Y Y Trương Tử Phong