BẠN BIẾT CHƯA: Số lượng CD bán ra của 'con cò bé bé' Xuân Mai bằng 5 sao nữ thế giới cộng lại, cao gấp đôi Taylor Swift

Với 90 triệu bản sao trên toàn cầu, "bé" Xuân Mai được người hâm mộ vinh danh vui ở hạng mục: Best CD selling female of all time (Nghệ sĩ nữ có CD bán chạy nhất mọi thời đại).

Được mệnh danh là ca sĩ nhí nổi tiếng nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại, có thể nói Xuân Mai là một trong những thiên thần nhí được người hâm mộ ước mơ “nhỏ hoài không lớn”, giữ mãi cho riêng mình.

Dù đã ngừng hoạt động âm nhạc và lui về vun vén cho tổ ấm nhỏ, khán giả vẫn luôn nhớ đến giọng ca Con cò bé bé cùng những kỉ niệm gắn bó với tuổi thơ của bao thế hệ 8x, 9x đời đầu.

BẠN BIẾT CHƯA: Số lượng CD bán ra của con cò bé bé Xuân Mai bằng 5 sao nữ thế giới cộng lại, cao gấp đôi Taylor Swift-1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin về thành tích bán đĩa đáng ngưỡng mộ vào thời kì hoàng kim của nữ ca sĩ khiến công chúng không khỏi choáng váng. Với 90 triệu bản sao trên toàn cầu, “bé” Xuân Mai được người hâm mộ vinh danh vui: Best CD selling female of all time (Nghệ sĩ nữ có CD bán chạy nhất mọi thời đại).

Điều này đồng nghĩa với việc số lượng đĩa bán ra của giọng ca sinh năm 1995 bẳng tổng tất cả số đĩa của các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới như Ariana Grande, Demi Lovato, Dua Lipa, Iggy Azeala, Jlo cộng lại.

BẠN BIẾT CHƯA: Số lượng CD bán ra của con cò bé bé Xuân Mai bằng 5 sao nữ thế giới cộng lại, cao gấp đôi Taylor Swift-2

Thậm chí, thành tích của“nữ hoàng bán đĩa” Taylor Swift cũng trở nên nhỏ bé khi so sánh với con số 90 triệu đĩa của "thần đồng âm nhạc Việt". Cho đến thời điểm hiện tại, Taylor Swift chỉ mới bán được 50 triệu album trên toàn cầu cho album mới nhất là Lover.

BẠN BIẾT CHƯA: Số lượng CD bán ra của con cò bé bé Xuân Mai bằng 5 sao nữ thế giới cộng lại, cao gấp đôi Taylor Swift-3

Không chỉ thế, năm 2015, Xuân Mai còn hiên ngang nằm ở vị trí số 15 trong tổng số các video được xem nhiều nhất trên thế giới. Video của cô có hơn 1,5 tỷ lượt xem, đủ để thấy mức độ phổ biến và nổi tiếng của Xuân Mai “khủng” cỡ nào.

Nổi tiếng từ khi còn rất bé, Xuân Mai từng thực hiện thành công nhiều live show lớn với quy mô lên đến hàng nghìn khán giả. Thời điểm đó, nữ ca sĩ được đánh giá là gương mặt triển vọng làng nhạc Việt.

BẠN BIẾT CHƯA: Số lượng CD bán ra của con cò bé bé Xuân Mai bằng 5 sao nữ thế giới cộng lại, cao gấp đôi Taylor Swift-4

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Xuân Mai bất ngờ sang Mỹ định cư, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Năm 20 tuổi, Xuân Mai khiến công chúng ngỡ ngàng khi lên xe hoa.

Nhiều người cho rằng kết hôn sớm sẽ khiến Xuân Mai không có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên nữ ca sĩ nhí một thời chia sẻ cô tin rằng mỗi việc trên đời đều có duyên số. Cô khẳng định hài lòng với những gì mình có nên không tiếc nuối hay buồn bã vì hào quang đã qua.

Ở tuổi 23, Xuân Mai đang sống hạnh phúc cùng chồng và ba thiên thần nhỏ tại tại tiểu bang California, Mỹ.

BẠN BIẾT CHƯA: Số lượng CD bán ra của con cò bé bé Xuân Mai bằng 5 sao nữ thế giới cộng lại, cao gấp đôi Taylor Swift-5

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-luong-dia-cd-ban-ra-cua-xuan-mai-gap-doi-taylor-swift-n-194430.html

Xuân Mai Taylor Swift

Tin tức mới nhất