Số lượng hoa tay nói gì về tính cách của bạn?

Bạn có mấy hoa tay, hãy xem nhân tướng học phán đoán gì về tính cách của bạn thông qua nó nhé?

Không có hoa tay

Chữ viết của bạn thuộc loại bình thường, khả năng vẽ hạn chế. Có nhiều tính cách đối lập trong bạn. Bên người thân, bạn nói rất nhiều còn đối với người mới quen, bạn lại khá rụt rè và trầm tính. Sự lạnh lùng bên ngoài khiến bạn thu hút được nhiều người khác phái và có kha khá vệ tinh xung quanh. Bạn có thể chủ động trong mọi chuyện ngoại trừ trong tình cảm, bạn rất bị động.

1 hoa tay

Bạn là người có khả năng nấu ăn đấy. Bất kỳ công thức nấu ăn mới nào cũng không làm khó được bạn. Thêm vào đó bạn là một người biết quan tâm tới người khác và cực kỳ chu đáo. Bạn là mẫu người của gia đình. Tuy nhiên bạn lại hơi cả tin và ngây thơ, nên đôi khi bị "lừa" mà không biết. 

Số lượng hoa tay nói gì về tính cách của bạn?-1

2 hoa tay

Bạn là một người khá cầu toàn trong mọi chuyện. Tinh thần trách nhiệm trong bạn rất cao, mỗi khi đồng ý làm việc gì, bạn sẽ làm hết sức mình. Bạn là người mà vẻ ngoài không thể hiện đúng tính cách của bạn.

Ví dụ như vẻ ngoài của bạn cực kỳ nữ tính và bánh bèo, nhưng bên trong bạn là một người mạnh mẽ và độc lập. Tính cách của bạn rất bất ổn và khó đoán. Ngoài ra bạn là người khá lạc quan và có khả năng nhanh chóng vượt qua nỗi buồn.

3 hoa tay

Có vẻ bạn là một người luôn được thầy cô chú ý về cái khoản chữ viết vì thực tế là khá khó đọc. Bạn là một người khá năng động, nhiệt tình hoạt bát nhưng đôi khi cũng hơi lanh chanh. Bạn được khá nhiều người yêu quý đặc biệt là những người lớn tuổi bởi cách cư xử thông minh và đúng mực của mình.

Tuy nhiên bạn là một điểm yếu là nói năng không suy nghĩ, bởi thế bạn thường đưa ra những nhận xét hay lời nói làm mất lòng bạn bè. Tất nhiên là cũng có người không để bụng vì biết tính bạn nhưng cũng có nhiều người không thích chút nào.

4 hoa tay

Bạn không có năng khiếu hội họa. Trong mắt mọi người bạn là một người bạn là một người sống độc lậo. Bạn được nhiều người tin tưởng và tôn trọng bởi tính cách hòa đồng và nhiệt tình của mình. Tuy nhiên bạn không có khả năng kiềm chế cảm xúc mỗi khi nóng giận. Mỗi khi tức lên thì bạn sẽ khiến nhiều người khiếp sợ lắm đấy.

Số lượng hoa tay nói gì về tính cách của bạn?-2

5 hoa tay

Bạn có năng khiếu vẽ vời, chữ viết cũng rất là đẹp nếu chăm chỉ luyện tập. Bạn rất thẳng thắn và bộc trực. Do đó, lời nói của bạn rất đáng tin song đôi khi lại làm phật lòng người khác. Có vẻ bạn là người dễ bị ghét bởi nhưng người mới quen, nhưng một khi mọi người đã hiểu rõ bản chất của bạn thì họ rất quý và tôn trọng bạn.

6 hoa tay

Bạn là một người có khả năng vẽ tốt. Trong cuộc sống của mình bạn là một người cực kì thân thiện và lạc quan trong cuộc sống. Bạn ít khi than thở, điều này không đồng nghĩa với việc bạn luôn hài lòng hay bỏ qua mọi chuyện, bạn vẫn luôn cố gắng và cầu tiến. Mẫu người nói ít, làm nhiều là mẫu người đúng nhất để mô tả về bạn. Mọi người thích bạn bởi sự duyên ngầm ẩn sâu trong con người bạn.

7 hoa tay

Trong những bức tranh của mình bạn thể hiện sự thông minh và khéo léo trong cách vẽ. Và trong thực tế thì bạn là người khá thông minh và am hiểu nhiều vấn đề. Bạn dễ bị “lôi kéo” bởi những cuộc hẹn hò, chơi bời. Tuy nhiên, khi đã tập trung thì hiệu quả làm việc của bạn rất cao. Ngoài ra, bạn còn có chỉ số EQ cao.

8 hoa tay

Khả năng vẽ của bạn rất hạn chế nhưng ngược lại, chữ viết rất là đẹp. Trong mắt mọi người bạn là một người chỉnh chu, từ vẻ ngoài cho đến con người bên trong. Bạn luôn tỏ ra là một người am hiểu và cứng rắn. Tuy nhiên con người bên trong bạn lại không được như thế, tâm lí dễ bị dao động. Bạn là người lãng mạn và chiều chuộng người yêu.

9 hoa tay

Một con người sáng tạo mang đầy những phong cách mới lạ chính là bạn. Trong bất cứ điều gì bạn đều tìm ra được sự thú vị và mới mẻ. Dù việc đó có nhàm chán đến đâu chỉ cần bạn thổi bùng ngọn lửa khí thế là ai cũng muốn làm.

Số lượng hoa tay nói gì về tính cách của bạn?-3

Bạn khá mạnh mẽ và đứng đắn. Bạn có tố chất của một người lãnh đạo và chỉ huy người khác. Tuy nhiên đôi khi bạn hơi lạm dụng quyền hành và tự cao vì thế gây không ít hiểu nhầm cho bạn bè và người thân.

10 hoa tay

Chữ bạn không đẹp nhưng khá rõ ràng và dễ nhìn, và bạn vẽ cực đẹp, bạn có tài vẽ thiên bẩm đấy nhé. Bạn là một người vui tính, chín chắn và nhạy cảm. Bề ngoài bạn có vẻ hơi giống đứa bất cần đời nhưng bên trong bạn cực sâu sắc.

Bạn biết khi nào nến vui hết mình nhưng cũng biết đâu là điểm dừng đúng lúc. Có những lúc bạn cười thoải mái, trêu bạn bè nhưng cũng có lúc bạn đưa ra những lời khuyên đúng đắn và chân thành. 

Yên Thương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-luong-hoa-tay-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-n-138395.html

xem bói bàn tay bói tướng

Tin tức mới nhất