So nhan sắc Huyền 2k4 khi mặt mộc và lúc làm cô dâu

Mặt mộc thế này bảo sao cô dâu Huyền 2k4 lại thu hút sự chú ý trong suốt những ngày vừa qua nhỉ?

Tại đám cưới của TikToker Huyền 2k4 và Bụt hồi cuối tháng 12 vừa qua, bên cạnh sự bất ngờ thì nhiều người cũng dành sự quan tâm cho nhan sắc tuổi 18 của cô dâu.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục thích thú khi được xem clip biến hình mặt mộc - trang điểm cô dâu của Huyền 2k4.

So nhan sắc Huyền 2k4 khi mặt mộc và lúc làm cô dâu-1

Trong đoạn clip được người phụ trách trang điểm cho Huyền 2k4 đăng tải, hot TikToker rất tự tin với gương mặt không son phấn, không kẻ lông mày.

Dẫu vậy những đường nét của Huyền 2k4 vẫn cực kỳ rõ ràng và sắc sảo. Đặc biệt làn da căng bóng mịn màng của cô nàng cũng là mơ ước của nhiều cô gái, khiến nhiều người xuýt xoa.

So nhan sắc Huyền 2k4 khi mặt mộc và lúc làm cô dâu-2

Phía dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã để lại rất nhiều bình luận vì nhan sắc của Huyền 2k4. 

“Xinh quá! Mặt mộc xinh ghê luôn”, “Không hiểu sao tui thấy mặt mộc xinh hơn đó”, “Phải công nhận bạn này xinh thật”, “Da đẹp kinh khủng”, “Xinh như công chúa luôn đó”,... là những lời khen dành cho mặt mộc của hot TikToker.

Trước đó, Huyền 2k4 cũng không ngại để lộ mặt mộc cho mọi người chiêm ngưỡng. Trong những hình ảnh này, dù lông mày của cô nàng có hơi mờ nhạt nhưng làn da trắng hồng vẫn gây ấn tượng. 

So nhan sắc Huyền 2k4 khi mặt mộc và lúc làm cô dâu-3So nhan sắc Huyền 2k4 khi mặt mộc và lúc làm cô dâu-4

Sau khi gây bất ngờ với đám cưới, cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên MXH và gửi lời cảm ơn mọi người đã chúc phúc cho mình.

So nhan sắc Huyền 2k4 khi mặt mộc và lúc làm cô dâu-5

Theo Thể thao văn hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/so-nhan-sac-huyen-204-khi-mat-moc-va-luc-lam-co-dau-co-mot-diem-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-20230105124506777.htm

Duy Nhỏ TikToker

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao