Số phận con người biểu hiện qua vị trí nốt ruồi cực hiểm trên hai đôi chân

Nốt ruồi ở bất cứ đâu trên cơ thể con người đều mang ý nghĩa riêng. Vậy ở chân thì nói lên điều gì?

Nốt ruồi trên mu bàn chân

Ai có nốt ruồi này thì thường lận đận, vất vả, hay phải chạy đôn chạy đáo để lo chuyện. Người xưa còn gọi đây là nốt ruồi “hai chân không nghỉ”.

Số phận con người biểu hiện qua vị trí nốt ruồi cực hiểm trên hai đôi chân-1

Nốt ruồi trên ngón chân cái

Ngón chân cái thường biểu trưng cho quyền lực. Nếu bạn có nốt ruồi mọc trên ngón chân này sẽ rất tài hoa và tố chất lãnh đạo. Trong tương lai, cơ hội thăng quan tiến chức và làm quan lớn luôn rộng mở đón chào bạn đấy.

Nốt ruồi mọc trên các ngón chân khác

Ngoại trừ ngón chân cái thì nếu bạn có những nốt ruồi mọc ở những ngón chân khác đều không tốt. Số phận của bạn sẽ phải xa quê hương, làng xóm, làm ăn vất vả thậm chí lúc quy tiên cũng không được về với quê cha đất tổ.

Nốt ruồi son ở bàn chân

Người nào mà có nốt ruồi son (màu hồng hoặc màu đỏ) mọc ở bàn chân là người có tướng vượng nhân, số mệnh phú quý. Tướng chân này không chỉ mang lại điều tốt lành cho bản thân, mà còn đem lại may mắn cho những người thân của bạn.

Nốt ruồi ở bắp chân

Nếu nốt ruồi ở bắp chân trái thì trong cuộc sống bạn sẽ gặp nhiều trắc trở, đa phần đều là nốt ruồi không tốt.Còn nếu nốt ruồi ở bắp chân phải thì gia đạo không thuận, hay gặp tai bay vạ gió.

Nốt ruồi ở mé bàn chân

Số phận con người biểu hiện qua vị trí nốt ruồi cực hiểm trên hai đôi chân-2

Nốt ruồi ở mé bàn chân hay còn gọi là nốt ruồi ở mép bàn chân. Với những người có nốt ruồi ở vị trí này thường hay phải chạy vạy, cuộc sống không được nhàn hạ.

Nốt ruồi nằm ở trong lòng bàn chân

Sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân (hay còn được gọi là gan bàn chân) gia chủ sẽ có cuộc sống giàu sang, vương giả, no đủ. Họ sẽ thường không bao giờ phải lo nghĩ gì về vấn đề cơm áo gạo tiền cũng như nhà cửa. Khi mới sinh ra, họ đã có trong mình số mệnh sướng, giàu có, lắm tiền nhiều của.

Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm

Theo Khỏe & Đẹp


Nhân Tướng Học bói vận mệnh bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất