Phim cũ người xưa

Số phận dàn diễn viên 'Chuyện tình Paris' sau 16 năm

Trải qua gần hai thập kỷ, cuộc đời của dàn sao “Chuyện tình Paris” đã đổi khác, có ngôi sao tận hưởng cuộc sống viên mãn, song cũng có người lao dốc, gặp bê bối đời tư.

Năm 2004, Chuyện tình Paris lên sóng và tạo nên cơn sốt lan tỏa tại nhiều quốc gia châu Á. Phim khắc họa tam giác tình yêu giữa bộ ba nhân vật Han Ki Joo (Park Shin Yang), Kang Tae Young (Kim Jung Eun) và Yoon Soo Hyuk (Lee Dong Gun). Từ lời thoại, phong cách ăn mặc của các diễn viên đến âm nhạc trong tác phẩm đều trở thành xu hướng được giới trẻ Hàn theo đuổi khi ấy. Thành công của Chuyện tình Paris đã nâng tầm tên tuổi cho dàn sao chính. Sau gần 2 thập kỷ, cuộc đời của bộ ba diễn viên chính đã thay đổi nhiều.

2sao.vn | Photobook

Park Shin Yang: Ở Chuyện tình Paris, Park Shin Yang vào vai Han Ki Joo - ông chủ một tập đoàn lớn, từng ly dị vợ và làm việc tại Paris. Anh thuê cô nàng Kang Tae Young đóng giả làm bạn gái để tránh gặp phiền phức về chuyện tình cảm với người khác. Song, Ki Joo lại phải lòng Tae Young. Vai diễn này giúp tài tử giành giải Daesang danh giá trong lễ trao giải Truyền hình SBS 2004. Sau Chuyện tình Paris, Park Shin Yang gặt hái thêm thành công ở các tác phẩm như Cuộc chiến kim tiền, Họa sĩ gió…

2sao.vn | Photobook

Năm 2008, nam diễn viên bất ngờ bị Hiệp hội Sản xuất Phim truyền hình Hàn cấm diễn xuất vô thời hạn do đòi cát-xê quá cao. Ba năm sau, anh trở lại màn ảnh, nhưng danh tiếng đã bị ảnh hưởng nhiều, không còn thu hút khán giả như xưa. Đến nay, sự nghiệp đóng phim của tài tử mờ nhạt.

2sao.vn | Photobook

Về đời tư, Park Shin Yang trải qua mối tình thăng trầm cùng Baek Hye Jin. Hai người liên tục hợp - tan vì sức ép của dư luận. Khi chia tay, ngôi sao họ Park suy sụp đến mức tự tử. Đến cuối cùng, sau bao sóng gió, Park Shin Yang cũng lập gia đình với Baek Hye Jin. Cặp vợ chồng hiện sống hạnh phúc bên một thiên thần nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Kim Jung Eun: Nhờ vai nàng “Lọ Lem” Kang Tae Young trong Chuyện tình Paris, Kim Jung Eun được xướng tên cho giải Nữ diễn viên xuất sắc mảng Truyền hình tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang năm 2005. Mỹ nhân 44 tuổi tiếp tục để lại ấn tượng tốt đẹp ở loạt phim Lovers (2006), I’m Legend (2010)… Song, từ thập niên 2010 về sau, sự nghiệp diễn xuất của Kim Jung Eun có dấu hiệu chững lại.

2sao.vn | Photobook

Trải qua 16 năm, nhan sắc của Kim Jung Eun đã biến đổi do di chứng từ phẫu thuật thẩm mỹ. Ở tuổi ngoài 40, dù vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, thon thả, gương mặt của nữ diễn viên đã xuất hiện dấu vết thời gian. Kể từ năm 2017 đến nay, cô hiếm khi đóng phim, cũng ít tham gia các sự kiện giải trí.

2sao.vn | Photobook

Kim Jung Eun hiện có cuộc sống giàu sang, sung túc bên chồng là tài phiệt người Mỹ gốc Hàn. Cuộc hôn nhân này đã giúp cô thoát khỏi bóng tối từ mối tình trái ngang với tài tử Lee Seo Jin trước đó. Họ hẹn hò, từng có ý định kết hôn nhưng cuối cùng đường ai nấy đi vì chênh lệch gia cảnh. Quá đau khổ, nữ diễn viên mắc chứng trầm cảm. Cô không dám yêu thêm ai vì sợ bị tổn thương một lần nữa. Đường tình duyên của người đẹp chỉ ngưng lận đận khi cô gặp gỡ ông xã hiện tại vào năm 2015, và quyết định xây tổ ấm chỉ sau một năm tìm hiểu.

2sao.vn | Photobook

Lee Dong Gun: Ở Chuyện tình Paris, Lee Dong Gun hóa thân thành chàng công tử phóng khoáng Yoon Soo Hyuk. Nhân vật này là cháu của Ki Joo và cũng đem lòng yêu Kang Tae Young. Dù chỉ là nam thứ, anh vẫn được yêu mến vì tính cách thẳng thắn, sự si tình và cao thượng. Sau Chuyện tình Paris, tài tử họ Lee khẳng định tên tuổi qua một số phim như Hoa thủy tinh, Tìm lại nụ cười, Người cha tuyệt vời, Lấy anh, em dám không… Tuy nhiên, càng về sau, phong độ của Lee Dong Gun càng lao dốc. Hiện tại, anh không còn là gương mặt được săn đón trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Lee Dong Gun chủ yếu gây chú ý vì ồn ào tình ái. Vừa qua, truyền thông Hàn đưa tin nam diễn viên đã ly hôn vợ là Jo Yoon Hee sau 3 năm mặn nồng và có một người con chung. Trước khi kết hôn rồi tan vỡ với Jo Yoon Hee, Lee Dong Gun từng trải qua lùm xùm yêu đương cùng loạt mỹ nhân như Kim Min Jung, Han Ji Hye, Cha Ye Ryun, Ji Yeon (T-Ara). Cuộc chia tay với Ji Yeon có lẽ là vụ việc khiến Lee Dong Gun bị “ném đá” nhiều nhất, bởi tài tử được cho là “cắm sừng” bạn gái, rồi phải cưới chạy bầu cùng nữ diễn viên Jo Yoon Hee trong lúc chưa chấm dứt hẳn với cựu thành viên T-Ara.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/so-phan-dan-dien-vien-chuyen-tinh-paris-sau-16-nam-post1089503.html

Kim Jung Eun Lee Dong Gun