Số phận dàn mỹ nhân phim Bao Thanh Thiên sau hơn 20 năm

(2Sao) - Sau hơn 20 năm, cuộc sống của dàn mỹ nhân trong Bao Thanh Thiên ra sao?

Bao Thanh Thiên - vị quan chấp pháp nghiêm minh, thiết diện vô tư là đề tài được khai thác trong rất nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình Hoa ngữ. Tuy nhiên, ghi dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng khán giả Trung Quốc và Việt Nam là phiên bản Bao Thanh Thiên do Đài Loan sản xuất năm 1993. Bên cạnh dàn diễn viên chính Kim Siêu Quần (Bao Thanh Thiên), Hà Gia Kính (Triển Chiêu) và Phạm Hồng Hiên (Công Tôn Sách), khá nhiều người đẹp giành được thiện cảm của khán giả qua bộ phim này.

Cùng điểm lại một số nữ diễn viên nổi bật trong series phim Bao Thanh Thiên:


1. Khâu Vu Đình


Khâu Vu Đình là một trong những diễn viên tham gia nhiều phần cũng như để lại dấu ấn nhất trong series phim Bao Thanh Thiên. Cô được đảm nhận vai nữ chính trong 6 phần phim bao gồm Mỹ nhân ngư (Người cá), Giấc mộng uyên ương hồ điệp, Sinh tử luyến, Đình báo ân, Song đinh ký và Trảm Bàng Dục. Các nhân vật của Khâu Vu Đình trong phim thường là những cô gái dịu dàng, xinh đẹp nhưng có số phận lận đận, trắc trở.









Khâu Vu Đình là một trong những nữ diễn viên tham gia nhiều phần phim Bao
 Thanh
Thiên nhất.

Sau thập niên 1990, sự nghiệp Khâu Vu Đình xuống dốc vì scandal. Cuộc sống gia
đình của cô cũng không hạnh phúc.

Series phim Bao Thanh Thiên đã đưa tên tuổi Khâu Vu Đình nổi đình nổi đám. Thế nhưng đến cuối thập niên 1990, sự nghiệp của người đẹp "lao dốc" khi có tin đồn cô là bạn gái trùm xã hội đen. Khâu Vu Đình bị cắt hết các hợp đồng quảng cáo và đóng phim. Vì vậy, cô dần rút lui khỏi làng giải trí rồi kết hôn. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của cô cũng không hạnh phúc.

2. Lưu Tuyết Hoa

Lưu Tuyết Hoa góp mặt trong ba phần phim Bao Thanh Thiên bao gồm: Trát Mỹ Án (Xử Trảm Trần Thế Mỹ), Ba Hồi Trống và Thu Nương. Cũng giống như Khâu Vu Đình, Lưu Tuyết Hoa thường thể hiện các nhân vật hiền dịu, xinh đẹp nhưng có cuộc đời đầy gian truân. Với đôi mắt buồn và diễn xuất lôi cuốn, Lưu Tuyết Hoa ghi điểm trong lòng đông đảo khán giả.




Lưu Tuyết Hoa trong Bao Thanh Thiên.

Ngoài Bao Thanh Thiên, Lưu Tuyết Hoa từng làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ thập niên 80 và 90 với nhiều bộ phim tình cảm bi lụy. Tên tuổi bà gắn với những bộ phim đẫm nước mắt của nữ sĩ Quỳnh Dao như Xóm Vắng, Người Vợ Câm, Dòng Sông Ly Biệt...

Lưu Tuyết Hoa là sao nữ đình đám ở thập niên 80, 90 nhờ những bộ phim đẫm nước
 mắt của nữ sĩ Quỳnh Dao.


Hiện tại, Lưu Tuyết Hoa đã 57 tuổi nhưng vẫn rất tích cực tham gia đóng phim. Một số bộ phim truyền hình gần đây của bà bao gồm Tân Hoàn Châu Cách Cách, Lục Trinh truyền kỳ, Lục Tiểu Phụng và Hoa Vô Khuyết, Cẩm tú vị ương...





Lưu Tuyết Hoa hiện vẫn tích cực tham gia đóng phim

Về đời sống cá nhân, Lưu Tuyết Hoa kết hôn với biên kịch Đặng Dục Côn vào năm 1999. Thế nhưng thật không may, vào tháng 7/2011, chồng bà qua đời vì trượt chân ngã từ tầng 3 của một tòa nhà ở Thượng Hải.


Chồng Lưu Tuyết Hoa đã qua đời vì trượt chân ngã từ tầng 3 một tòa nhà.

3. Cung Từ Ân

Tham gia ba phần phim Thanh long châu, Huyết vân phan và Quẻ bói âm dương trong series phim Bao Thanh Thiên, Cung Từ Ân luôn gây bất ngờ cho khán giả với các dạng nhân vật đa dạng. Đó là một Trương Di Phần nhí nhảnh, lanh lợi và hấp tấp trong Quẻ bói âm dương, một Nhiếp Tiểu Hồng võ nghệ cao cường và hết mực hiếu thảo trong Thanh long châu và một Liên Thái Vân bị thù hận làm lạc lối trong Huyết vân phan.










Cung Từ Ân trong Bao Thanh Thiên

Tổ ấm hạnh phúc của Cung Từ Ân

Cung Từ Ân hiện có cuộc sống gia đình khá viên mãn. Cô và nam diễn viên Lâm Vĩ nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong bộ phim Tuyết sơn phi hồ năm 1991. Đến năm 1999, hai người kết hôn rồi chào đón sự ra đời của con gái vào năm 2000 và con trai vào năm 2003. Tổ ấm hạnh phúc của Cung Từ Ân và Lâm Vĩ khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

4. Trương Đình


Trương Đình dù chỉ góp mặt trong một phần phim Thiên luân kiếp trong Bao Thanh Thiên nhưng vẫn ghi điểm trong lòng người xem nhờ nụ cười tỏa nắng, hai má lúm đồng tiền xinh xắn và diễn xuất nhí nhảnh.




Trương Đình trong Bao Thanh Thiên

Trương Đình khởi nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi và nổi tiếng nhờ nhiều bộ phim đình đám như Hoa Cô Tử, Phú hộ Thẩm Vạn Tam, Chuyện tình vượt thời gian, Trộm long tráo phụng, Chiếc ly thần... Hiện nay, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng cô vẫn tham gia đóng phim và gây tiếng vang với những tác phẩm như Mỹ nhân thiên hạ, Võ Mị Nương truyền kỳ...







Trương Đình hạnh phúc bên gia đình

Trương Đình kết hôn với nam diễn viên Lâm Thoại Dương và  hai người có với nhau một con gái và một con trai.

5. Trương Ngọc Yến

Vẻ đẹp nhu mì, u buồn của Trương Ngọc Yến giúp cô thể hiện xuất sắc vai diễn trong hai phần phim Cổ Cầm Oán và Thiên hạ đệ nhất trang của series Bao Thanh Thiên. Ngoài tác phẩm trên, nữ diễn viên này còn được người xem nhớ đến qua các bộ phim Hồng lâu mộng (bản phim năm 1991), Người vợ chung thủy, Người mẹ vô tội, Thanh Xà, Bạch Xà, Mẹ chồng nàng dâu....








Trương Ngọc Yến trong Bao Thanh Thiên




Ở tuổi 50, Trương Ngọc Yến vẫn tham gia đóng phim

Năm nay, Trương Ngọc Yến đã bước sang tuổi 50 và vẫn hoạt động trong làng giải trí. Cô vẫn trung thành với thể loại phim tình cảm bi thương.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất