Số phận trái ngược của 2 minh tinh làm dâu gia tộc Samsung

Go Hyun Jung và Im Yoo Jin đều đã "đổi đời" sau khi kết hôn, nhưng theo hướng hoàn toàn ngược nhau.

Samsung là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc và được điều hành bởi gia tộc Lee. Bởi tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình, câu chuyện về gia đình họ Lee - đặc biệt là những con dâu trong gia tộc rất được chú ý. 

Giống như các gia đình tài phiệt khác ở Hàn Quốc, Samsung cũng có các con dâu là người nổi tiếng, trong đó nổi bật nhất là hai nữ diễn viên Go Hyun Jung và Im Yoo Jin. Thế nhưng số phận của hai người sau khi gả vào nhà họ Lee lại hoàn toàn trái ngược. 

Go Hyun Jung

Số phận trái ngược của 2 minh tinh làm dâu gia tộc Samsung-1
Go Hyun Jung khi kết hôn vào năm 1995

Go Hyun Jung trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989, làm khuynh đảo cả nước nhờ gương mặt tròn dịu dàng và nụ cười rạng rỡ. Không lâu sau khi dành được danh hiệu, Go Hyun Jung quyết định gia nhập làng giải trí và mong muốn đổi đời thông qua nhiều vai diễn khác nhau.

Nhờ sự quyết tâm và lòng kiên trì, nữ diễn viên đã cho thấy những tiến bộ vượt bậc theo thời gian và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Tuy nhiên, đúng vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Go Hyun Jung tuyên bố rút lui khỏi showbiz. Nguyên nhân là vì cô dự định kết hôn với cháu trai của người sáng lập Samsung. 

Thật không may, ngày bước chân vào gia tộc Lee cũng là ngày bắt đầu chuỗi ngày "địa ngục" với Go Hyun Jung. Năm 2003, cựu Á hậu tuyên bố ly hôn, đồng thời tiết lộ bi kịch đằng sau ánh hoàng quang "con dâu Samsung". 

Số phận trái ngược của 2 minh tinh làm dâu gia tộc Samsung-2

Cô cho biết mỗi dịp gặp mặt, các thành viên trong gia đình sẽ cố tình nói tiếng Anh để làm lơ cô. Khi Go Hyun Jung học được tiếng Anh thì mọi người lại chuyển sang nói tiếng Pháp. Không những vậy, cô còn bị đối xử như một người giúp việc khi ở nhà, bị tẩy chay ngay cả khi đã sinh cho nhà chồng một trai một gái. 

Chồng cô không hề đứng ra bảo vệ vợ, khiến cô quyết định ly hôn ngay sau khi sinh con thứ 2. Gia đình chồng quyết "hắt hủi" cô đến cùng khi giành toàn quyền nuôi con, cấm nữ diễn viên gặp con và chỉ bồi thường cho cô 1,5 tỷ won (~ 35 tỷ đồng). 

Chưa dừng lại ở đó, khi cố gắng tái gia nhập làng giải trí, Go Hyun Jung cũng phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi bị loại khỏi bất kỳ dự án nào liên quan đến tập đoàn Samsung. Bất chấp tất cả, cô vẫn không bỏ cuộc với mơ ước xuất hiện trên màn ảnh để các con có thể nhìn thấy mình từ xa. 

Số phận trái ngược của 2 minh tinh làm dâu gia tộc Samsung-3

Im Yoo Jin

Số phận trái ngược của 2 minh tinh làm dâu gia tộc Samsung-4
Im Yoo Jin trong ngày cưới

So với Go Hyun Jung, Im Yoo Jin không nổi tiếng bằng. Cô kết hôn với con trai duy nhất của cựu phó Chủ tịch Samsung và có cuộc sống viên mãn. 

Chồng cô - Yoon Tae Young từng quảng bá với tư cách diễn viên và đã tham gia các bộ phim truyền hình như Hotelier, Success Story of a Bright Girl The Legend. Nhờ đó mà anh hiểu vợ mình hơn và có mối tình lãng mạn với vợ, bất chấp những lời đồn đại ác ý.  

Vào đúng dịp lễ tình nhân năm 2007, cặp đôi kết hôn trong đám cưới hoành tráng có sự tham gia của hơn 4.000 doanh nhân, chính trị gia và nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Buổi lễ chính được tổ chức tại khách sạn Shilla - cũng do Samsung sở hữu. 

Số phận trái ngược của 2 minh tinh làm dâu gia tộc Samsung-5
Im Yoo Jin bên các con và chồng

Một vài khách mời nổi bật trong đám cưới có thể kể đến: cựu thị trưởng Seoul, cựu Bộ trưởng Bộ Tài chính Lee Hun Jai, phó chủ tịch LG Electronics Kim Sang Soo,... Các diễn viên nổi tiếng như Kim Rae Won, Kwon Gi Jun, Choi Min Soo, Park Soo Hong, Kang Ho Dong, Yoon Jung Soo,... cũng tham dự. 

Số phận trái ngược của 2 minh tinh làm dâu gia tộc Samsung-6

Cuộc hôn nhân giữa Yoon Tae Young và Im Yoo Jin vẫn tốt đẹp sau 15 năm. Họ có 3 người con và sống một cuộc sống trong mơ. Dù phải rút lui khỏi ngành giải trí để tập trung cho gia đình, Im Yoo Jin khẳng định mình chưa bao giờ hối hận về quyết định cưới Yoon Tae Young. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-phan-trai-nguoc-cua-2-minh-tinh-lam-dau-gia-toc-samsung-n-316684.html

Im Yoo Jin Go Hyun Jung

Tin tức mới nhất