Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh

Tuyên Huyên, Quan Vịnh Hà, Trần Tuệ San, Thái Thiếu Phân, Quách Khả Doanh và Trương Khả Di từng là những Hoa đán tài sắc vẹn toàn của TVB.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ lại bức ảnh cũ của 6 mỹ nhân TVB đình đám một thời là Tuyên Huyên, Quan Vịnh Hà, Trần Tuệ San, Thái Thiếu Phân, Quách Khả Doanh và Trương Khả Di. 

Họ đều là những Hoa đán tài sắc vẹn toàn trong giai đoạn rực rỡ của truyền hình Hongkong. Tuy nhiên sau nhiều năm, cuộc sống và sự nghiệp của mỗi người đã có sự khác biệt.

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-1

Là Hoa đán nổi tiếng của thập niên 90 đầu 2000, Tuyên Huyên được khán giả yêu mến qua những vai phụ nữ mạnh mẽ, tư tưởng hiện đại và không cam chịu số phận. Những vai mà người đẹp thể hiện trên màn ảnh gần như giống với con người thật của cô ngoài đời.

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-2

Hiện Tuyên Huyên tập trung diễn xuất ở Trung Quốc và vẫn duy trì công việc ở Hong Kong. Sắp tới cô sẽ có vai chính trong Lực lượng phản ứng 5 cho đài TVB. Cuộc sống cá nhân của Tuyên Huyên vẫn đơn thân lẻ bóng, khi cô năm nay đã 50 tuổi. Trải qua vài mối tình thì rốt cuộc, vẫn không có ai cùng cô đi tới cuối cuộc đời.

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-3

Từ năm 1997 đến năm 2000, những bộ phim của Quan Vịnh Hà đều được xếp vào hàng kinh điển, gắn liền với thời kỳ vàng son của TVB. Lối diễn xuất của cô luôn được nhận xét là mang lại cho khán giá cảm giác chân thật, thoải mái và gần gũi.

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-4

Từ sau Tình Nghịch Tam Thế Duyên năm 2013, Quan Vịnh Hà vẫn chưa tham gia vào dự án nào khác mà chỉ đôi lần xuất hiện tại một số sự kiện quảng bá cho các nhãn hàng tài trợ. Khi được hỏi về việc cân nhắc trở lại đóng phim, Quan Vịnh Hà trả lời rằng cô sẽ đóng phim khi Trương Gia Huy không có dự án nào cùng lúc đó.

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-5

Vai nữ chính đầu tay Nhiếp Bảo Ngôn trong bộ phim Truy Tìm Bằng Chứng đã mang lại danh tiếng cho Trần Tuệ San. Sau đó cô tiếp tục tham gia hàng loạt các bộ phim ăn khách của TVB vào thời điểm đó với nhiều vai diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, cô cũng lấn sang vào lĩnh vực âm nhạc, cho phát hành 3 album và giành được nhiều giải thưởng danh giá. 

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-6

Sau khi chồng doanh nhân tuyên bố phá sản, Trần Tuệ San mới quay trở lại làng giải trí. Nữ diễn viên phải giảm giá thù lao rất nhiều để có thêm công việc, đảm bảo thu nhập cho cuộc sống.

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-7

Tham dự Hoa hậu Hong Kong năm 1991 và giành được ngôi vị Á hậu 2, Thái Thiếu Phân nhanh chóng được TVB chú ý và ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền ngay sau đó. Ít lâu sau cô ra mắt với tác phẩm Vô ảnh kim đao rồi lần lượt các vai diễn trong những bộ phim tiếp theo như Mã trường phong vân, Như lai thần chưởng tái xuất, Bạch phát ma nữ, Bao thanh thiên, Hồ sơ công lý V

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-8

Hai năm trở lại đây, Thái Thiếu Phân ít phát triển ở mảng phim truyền hình, thay vào đó tập trung vào các chương trình tạp kỹ và được khán giả yêu thích.

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-9

Với gương mặt thanh thoát và cá tính, Quách Khả Doanh nhanh chóng được TVB lăng xê. Cùng với diễn xuất tự nhiên theo bản năng, người đẹp đã tạo được nhiều tình cảm của khán giả. Một số phim tiêu biểu của cô như Cuộc tình vạn dặm, series Hồ sơ trinh sát, Thử thách nghiệt ngã…

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-10

Năm 2004, Quách Khả Doanh kết hôn với Lâm Văn Long sau 9 năm hẹn hò. Năm 2010, cô sinh con gái đầu lòng và dần rút lui khỏi làng giải trí, chuyên tâm lo cho gia đình. 

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-11

Trương Khả Di vào thập niên 90, đầu 2000 cũng là một trong những Hoa đán nổi tiếng của nhà đài TVB. Với gương mặt góc cạnh và mạnh mẽ, cô thường đươc nhà đài giao cho những vai nữ quyền, hung dữ cũng như cá tính.

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-12

Vì tính tình thẳng thắn, không kiêng nể của mình mà Trương Khả Di vào năm 2012 đã đắc tội với nhà đài TVB, bị đưa vào danh sách đen những diễn viên bị cấm vận của đài. Từ đó, cô phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc và cũng có thành công nhất định. 

Số phận trái ngược của 6 mỹ nhân TVB đình đám trong một bức ảnh-13

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-phan-trai-nguoc-cua-6-my-nhan-tvb-dinh-dam-trong-mot-buc-anh-n-242119.html

Trương Khả Di Quan Vịnh Hà tvb thái thiếu phân Tuyên Huyên

Tin tức mới nhất