Số phận những 'nữ hoàng phim cấp 3' Hong Kong: Người 18 tuổi tự tử vì tình, kẻ rắp tâm làm 'tiểu tam' phá hoại

Vẻ đẹp, sự nổi tiếng không thể đem lại cho những mỹ nhân này cuộc sống hạnh phúc.

Hong Kong từng nổi tiếng với những bộ phim cấp 3 và tạo bước đệm cho nhiều mỹ nhân tỏa sáng trên màn ảnh. Có thể kể đến một số cái tên đình đám như Thiệu Âm Âm, Dư Sa Lị, Bạch Tiểu Mạn,...

Tuy nhiên, những mỹ nhân "phim nóng" dù có nhan sắc nổi bật, đạt được danh tiếng, tiền tài nhưng cuộc đời lại không được suôn sẻ, thậm chí là rơi vào bi kịch.

Thiệu Âm Âm

Số phận những nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong: Người 18 tuổi tự tử vì tình, kẻ rắp tâm làm tiểu tam phá hoại-1

Những năm 70 của thế kỷ trước, Thiệu Âm Âm nổi lên với những bộ phim cấp 3, gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp kiều diễm, thân hình quyến rũ, nóng bỏng.

Đến độ tuổi 34, Thiệu Âm Âm mong muốn kết hôn và dừng đóng "phim nóng". Cô kết hôn với đại gia Trần Diệu Phát, tưởng rằng cuộc sống bước sang một trang mới tốt đẹp hơn nhưng nào ngờ lại là khởi đầu của những bi kịch.

Chồng Thiệu Âm Âm công khai ngoại tình, còn đưa tình nhân đến trước mặt trêu tức vợ. Khi đó cựu minh tinh đã 70 tuổi, cô không dám ly hôn vì sợ sau khi ly hôn không kiếm được tiền nuôi con. Cuộc hôn nhân khiến Thiệu Âm Âm rất đau khổ và mệt mỏi nhưng không thể làm gì khác.

Số phận những nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong: Người 18 tuổi tự tử vì tình, kẻ rắp tâm làm tiểu tam phá hoại-2
Vì phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của Thiệu Âm Âm đã bị biến dạng, khó lòng nhận ra mỹ nhân nổi tiếng một thời.

Dư Sa Lị

Số phận những nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong: Người 18 tuổi tự tử vì tình, kẻ rắp tâm làm tiểu tam phá hoại-3

Dư Sa Lị từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1973 nhưng không thành công. Sau đó cô bước chân vào showbiz, đóng một loạt phim cấp 3 trong suốt 6 năm liền.

Vì tuổi thơ thiếu thốn tình yêu thương nên Dư Sa Lị luôn khao khát có một mái ấm gia đình. Tuy nhiên đường tình của cô lại khá trắc trở, lấy 2 người chồng nhưng đều ly dị.

Người chồng thứ 2 của Dư Sa Lị là một con nghiện cờ bạc, khiến cô phá sản và phải sống trong khu ổ chuột. Sau khi ly hôn, cô chỉ có thu nhập ít ỏi từ việc buôn bán nhỏ.

Số phận những nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong: Người 18 tuổi tự tử vì tình, kẻ rắp tâm làm tiểu tam phá hoại-4
Dư Sa Lị (trái) nhiều năm sau khi rời khỏi showbiz.

Bạch Tiểu Mạn

Số phận những nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong: Người 18 tuổi tự tử vì tình, kẻ rắp tâm làm tiểu tam phá hoại-5

Vì có tuổi thơ không hạnh phúc nên khi mới 16 tuổi, Bạch Tiểu Mạn đã sống rất buông thả và còn theo bạn trai sang Philippines rồi trở thành diễn viên. Sau này về Hong Kong, cô trở thành "nữ hoàng phim cấp 3".

Bạch Tiểu Mạn càng buông thả, nghiện ma túy và có liên quan đến thế giới ngầm. Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Bạch Tiểu Mạn đã tự sát vào năm 1974. Lúc đó cô mới 18 tuổi, nguyên nhân cái chết chưa được làm rõ. Tuy nhiên, khả năng cao khiến Bạch Tiểu Mạn quyết định quyên sinh được cho là liên quan đến việc cô bị bạn trai bỏ rơi khiến tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề.

Số phận những nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong: Người 18 tuổi tự tử vì tình, kẻ rắp tâm làm tiểu tam phá hoại-6
Bạch Tiểu Mạn qua đời khi chỉ mới 18 tuổi.

Lý Lệ Trân

Số phận những nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong: Người 18 tuổi tự tử vì tình, kẻ rắp tâm làm tiểu tam phá hoại-7

Bước chân vào làng giải trí khi phim cấp 3 đang làm mưa làm gió, Lý Lệ Trân từ một mỹ nhân thanh thuần đã trở thành "nữ thần phim khiêu dâm". Sự nghiệp của Lý Lệ Trân đầy ánh hào quang sáng chói nhưng cuộc đời cô lại đầy rẫy nhưng tai tiếng.

Sau cuộc tình không thành với đạo diễn đã có vợ, Lý Lệ Trân vội vàng kết hôn với nhà soạn nhạc Hứa Nguyện, tạo nên một cặp đôi "mỹ nhân – trai xấu" từng gây ồn ào.

Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 4 năm, sau đó Lý Lệ Trân lao vào các cuộc tình, làm "kẻ thứ 3" chen chân vào gia đình người khác. Scandal tình ái khiến danh tiếng của Lý Lệ Trân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến cô bị trầm cảm nặng nhưng may mắn đã vượt qua.

Số phận những nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong: Người 18 tuổi tự tử vì tình, kẻ rắp tâm làm tiểu tam phá hoại-8

Trần Bảo Liên

Số phận những nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong: Người 18 tuổi tự tử vì tình, kẻ rắp tâm làm tiểu tam phá hoại-9

Nhắc đến những mỹ nhân phim 18+ có cuộc đời bi kịch thì không thể bỏ qua Trần Bảo Liên. Những thước phim người lớn đưa Trần Bảo Liên lên đến đỉnh cao danh vọng nhưng cô chẳng vui vẻ gì vì bị chính mẹ ruột bắt ép đóng phim kiếm tiền.

Cuộc đời Trần Bảo Liên rẽ ngang khi gặp "cha nuôi" là đại gia Hoàng Nhậm Trung rồi trở thành người tình của ông. Nhưng sau này Hoàng Nhậm Trung dứt tình với ngôi sao sinh năm 1973 khiến cô bị tổn thương nặng nề, tìm đến ma túy.

Năm 2001, Trần Bảo Liên quen một DJ ở Đài Loan nhưng 2 người đã chia tay khi cô đang mang thai. Sau khi sinh con được 1 tháng, Trần Bảo Liên đã nhảy lầu tự sát vào ngày 31/7/2002 khiến cho cả showbiz chấn động.

Số phận những nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong: Người 18 tuổi tự tử vì tình, kẻ rắp tâm làm tiểu tam phá hoại-10

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/so-phan-trai-nguoc-cua-nhung-nu-hoang-phim-cap-3-hong-kong-nguoi-tu-tu-nam-18-tuoi-vi-tinh-ke-rap-tam-lam-tieu-tam-pha-hoai-gia-dinh-nguoi-khac-162201210000908450.htm

Lý Lệ Trân

Tin tức mới nhất