Sở thích bóc phốt của Đức Phúc và Erik mỗi khi có người ra MV mới đã thành truyền thống mất rồi!

Ngẫm lại mới thấy, hai thành viên gia đình Hoa dâm bụt luôn có thói quen “cà khịa” nhau khiến người hâm mộ được phen cười ngất.

Phát hành đúng dịp lễ Tình nhân Valentine, cộng thêm việc được ưu ái “lên sóng” trong siêu đám cưới của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Hơn Cả Yêu của Đức Phúc hiện đang là ca khúc được giới trẻ replay đến mỏi tay trong suốt những ngày qua.

Sở thích bóc phốt của Đức Phúc và Erik mỗi khi có người ra MV mới đã thành truyền thống mất rồi!-1

Giai điệu ngọt ngào, ca từ lãng mạn đánh trúng tâm lý những người đang yêu cùng với sự góp mặt đầy bất ngờ của những ngôi sao đang hot nhất làng giải trí Việt, MV ca khúc này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và trở nên viral trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Mới đây, người hâm mộ lại vừa phát hiện thêm một chi tiết vô cùng đáng yêu trong sản phẩm “lụi tim” này. Cụ thể, ở phần credit cuối MV, bên cạnh lời cảm ơn gửi đến các nghệ sĩ, bố mẹ, gia đình Hoà Minzy, gia đình Erik thì Đức Phúc còn không quên cảm ơn... "cún Bảo Bối của Erik". 

Sở thích bóc phốt của Đức Phúc và Erik mỗi khi có người ra MV mới đã thành truyền thống mất rồi!-2

Là cặp anh em “trên bến dưới thuyền”, khán giả chắc hẳn chẳng còn xa lạ chuyện Đức Phúc và Erik thường xuyên “xài ké” đồ của nhau và có thói quen cực yêu là bày tỏ sự cảm kích với đối phương thông qua phần cảm ơn ở mỗi MV.

Sở thích bóc phốt của Đức Phúc và Erik mỗi khi có người ra MV mới đã thành truyền thống mất rồi!-3

Tuy nhiên có lẽ MV lần này xuất hiện quá nhiều nhân vật cần cảm ơn nên Đức Phúc đã quên luôn việc mượn kính của Erik, và cậu em như chỉ chờ sơ sót của ông anh để vào “bóc phốt”: “Phúc quên không cảm ơn kính của Erik nữa rồi mọi người ơi, mượn đồ mà không có tâm”.

Ngẫm lại mới thấy, hai thành viên của gia đình Hoa dâm bụt có một truyền thống cực lầy, đó là “cà khịa” nhau mỗi khi một trong hai ra sản phẩm mới.

Trước đó, khi Erik ra mắt MV Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, nam ca sĩ cũng từng công khai mượn đồ của Đức Phúc và ghi vào phần credit MV với nội dung: "Special thanks to xe của Đức Phúc". Dù đã chú thích rõ ràng như vậy, Erik vẫn bị người anh “tỉa” một câu đau đớn: “Có tất cả nhưng vẫn đi xe của tôi”.

Sở thích bóc phốt của Đức Phúc và Erik mỗi khi có người ra MV mới đã thành truyền thống mất rồi!-4
Sở thích bóc phốt của Đức Phúc và Erik mỗi khi có người ra MV mới đã thành truyền thống mất rồi!-5
Có vẻ như Erik đã mượn hơi lâu đến nỗi Đức Phúc phải comment "đòi xe" đầy hài hước ngay dưới phần bình luận của MV thế này. 

Khi Đức Phúc trở lại Vpop với MV Hết Thương Cạn Nhớ, để chúc mừng người anh, Erik gửi đến một lẵng hoa rực rỡ với lời nhắn không thể hài hước hơn: "Em Erik chúc 'Hết thương cạn nhớ' đại thắng để có tiền xây dựng viện dưỡng lão cho chúng mình sau này". 

Sở thích bóc phốt của Đức Phúc và Erik mỗi khi có người ra MV mới đã thành truyền thống mất rồi!-6

Nguyên do cũng bởi khi Erik phát hành Chạm Đáy Nỗi Đau vào năm 2018, Đức Phúc cũng có món quà tương tự cùng lời nhắn quá sức lầy lội: "Đức Phúc chúc Erik sẽ chạm được đến đáy nỗi đau của mình".

Sở thích bóc phốt của Đức Phúc và Erik mỗi khi có người ra MV mới đã thành truyền thống mất rồi!-7

Ở một diễn biến cũ hơn trước đó, Đức Phúc cũng cho thấy độ hài hước không có giới hạn của mình khi tặng Hòa Minzy lẵng hoa hồng kèm lời chúc: "Em trai Đúc Phúc tặng chị Hòa lẵng hoa dâm bụt lai hồng Thổ Nhĩ Kì".

Sở thích bóc phốt của Đức Phúc và Erik mỗi khi có người ra MV mới đã thành truyền thống mất rồi!-8

Có thể thấy dù luôn công khai “khẩu nghiệp” mọi lúc mọi nơi, tuy nhiên những ai hâm mộ hai giọng ca trẻ đều hiểu rõ tình cảm đặc biệt mà họ dành cho nhau. Những lời nói trêu chọc đơn giản chỉ là những trò đùa để tạo tiếng cười cho khán giả và thể hiện "sự lầy lội" bất chấp của họ mà thôi.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truyen-thong-boc-phot-lan-nhau-cua-duc-phuc-va-erik-n-211153.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất