Sở thích chơi hàng hiệu đắt tiền của Hoàng Yến Chibi

Gần đây, nữ ca sĩ luôn thu hút mỗi khi xuất hiện với những món đồ hiệu đắt đỏ. Các mẫu giày hay túi xách hợp mốt đều được cô sớm cập nhật.

Sở thích chơi hàng hiệu đắt tiền của Hoàng Yến Chibi-1
Hoàng Yến gây ấn tượng với khán giả bằng vai diễn Hiểu Phương trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ". Người đẹp bắt đầu lột xác với hình ảnh trưởng thành, sành điệu hơn. Từ một người ưa chuộng sản phẩm bình dân, cô trở thành tín đồ hàng hiệu mới của showbiz Việt.

Sở thích chơi hàng hiệu đắt tiền của Hoàng Yến Chibi-2
Khoảng một năm trở lại đây, nữ ca sĩ bắt đầu sắm sửa những trang phục và phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu danh giá thế giới, đơn cử như mẫu túi xách Dionysus của Gucci với giá 2.390 USD (gần 55 triệu đồng). Ngoài ra, cô cũng sở hữu vali họa tiết monogram của Louis Vuitton với giá đắt đỏ. 

Sở thích chơi hàng hiệu đắt tiền của Hoàng Yến Chibi-3
Mẫu túi xách của Gucci được Hoàng Yến Chibi kết hợp cùng nhiều set đồ street style khác nhau. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc, nữ ca sĩ phối với bộ cánh ấm áp đồng điệu màu sắc của boots da lộn cao cổ. 

Sở thích chơi hàng hiệu đắt tiền của Hoàng Yến Chibi-4
Chiếc túi xách trần quả trám của Chanel có giá hơn 70 triệu đồng được nữ ca sĩ kết hợp cùng set đồ trẻ trung, gồm sweater in slogan và chân váy tua rua ánh bạc lấp lánh. 

Sở thích chơi hàng hiệu đắt tiền của Hoàng Yến Chibi-5
Những phụ kiện mới nhất của các thương hiệu thế giới cũng được Hoàng Yến Chibi sắm sửa. Nữ ca sĩ kết hợp set đồ phom dáng thoải mái cùng đôi Archlight sneakers của Louis Vuitton. Ngoài ra, điểm nhấn cũng đến từ mẫu túi xách trong suốt của nhà mốt Pháp. 

Sở thích chơi hàng hiệu đắt tiền của Hoàng Yến Chibi-6
 Trang phục street style của Hoàng yến Chibi thường mang vẻ năng động, cá tính.  Mẫu túi xách Chanel mà cô sở hữu có giá khoảng 100 triệu đồng. 

Sở thích chơi hàng hiệu đắt tiền của Hoàng Yến Chibi-7
Trong chuyến du lịch Bắc Kinh, Hoàng Yến thường sử dụng những phụ kiện như túi xách, kính mắt mèo hay mũ nồi nhầm giúp set đồ trông sành điệu hơn. 

Sở thích chơi hàng hiệu đắt tiền của Hoàng Yến Chibi-8
Ngoài việc diện cùng trang phục, Giọng ca Nụ hôn đánh rơi còn có sở thích chia sẻ hình ảnh những trang phục hàng hiệu đắt tiền trên trang cá nhân. Tổng giá trị những chiếc túi xách trong ảnh lên đến gần 200 triệu đồng. 

Theo Zing


Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất