Sở thích đặc biệt của Nữ hoàng Anh Elizabeth II

"Bà ấy yêu cocktail", cựu đầu bếp Hoàng gia Anh chia sẻ với báo giới về thức uống yêu thích của Nữ hoàng Elizabeth II.

Ở tuổi 91, Nữ hoàng Anh Eizabeth II vẫn khỏe mạnh và tươi tắn. Bên cạnh việc duy trì các bữa ăn lành mạnh hằng ngày cùng những quy tắc chọn thực phẩm trong các bữa ăn Hoàng gia, cocktail là bí quyết cho vẻ đẹp của Nữ hoàng.

Một ngày của bà không thể thiếu cocktail. Ngoài ra, trà cũng là đồ uống yêu thích của Nữ hoàng.

Sở thích đặc biệt của Nữ hoàng Anh Elizabeth II-1
Nữ hoàng Anh Elizabeth II là fan của rượu

Đó là thông tin mới được đăng tải trên trang Business Insider, Nữ hoàng Elizabeth II không chỉ uống một, hai hay ba mà tới tận 4 ly cocktail mỗi ngày. Sở thích này của bà do cựu đầu bếp Hoàng gia, Darren McGrady tiết lộ.

Buổi sáng, Nữ hoàng sẽ uống loại cocktail Dubonnet gồm chanh, rượu gin và Dubonnet cùng rất nhiều đá. Đây là một trong những loại cocktail truyền thống của Anh có từ những năm 1840 và cũng là loại yêu thích của Nữ hoàng Elizabeth II.

Sở thích đặc biệt của Nữ hoàng Anh Elizabeth II-2
Bà thường uống cocktail Dubonnet vào buổi sáng, trước bữa ăn trưa

Vào bữa trưa, bà thưởng thức một ly rượu vang và socola khi ăn cùng các loại rau và cá cùng.

"Bà ấy yêu cocktail", McGrady nói.

Margaret Rhodes, em họ Nữ hoàng cũng tiết lộ bà còn uống Dry Martini (loại Martini ít không có rượu Vermouth) trong bữa trưa.

Buổi tối trước khi đi ngủ, Nữ hoàng Elizabeth sẽ thưởng thức một ly sâm panh nhẹ nhàng.

Sở thích đặc biệt của Nữ hoàng Anh Elizabeth II-3
Một ly sâm panh là đố uống kết thúc ngày của bà

Ngoài ra, Nữ hoàng có thói quen khởi đầu ngày mới bằng một tách trà Earl Grey không đường/ sữa với vài chiếc bánh quy. Bữa sáng của bà là ngũ cốc và hoa quả.

Buổi chiều, bà luôn dành khoảng thời gian nhỏ để dùng trà. Bữa trà chiều hằng ngày của Nữ hoàng Elizabeth II thường có cả bánh ngọt hoặc bánh socola.

Chế độ ăn của Nữ hoàng Elizabeth rất nghiêm ngặt. Bà không ăn nhiều, và đặc biệt kiêng hoàn toàn tinh bột. "Bà ăn để sống. Khi dùng bữa, bà giữ nghiêm quy tắc. Không tinh bột chính là quy định", cựu đầu bếp Hoàng gia tiết lộ.

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-thich-dac-biet-cua-nu-hoang-anh-elizabeth-ii-n-128685.html

nữ hoàng Elizabeth Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất