Sở thích 'đốt tiền' của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày

Nói về sở thích tốn kém của sao Việt, có lẽ đây là những dân chơi hàng hiệu sành sỏi nhất.

Nói về độ sành điệu, chịu chơi hàng hiệu và sở thích "đốt tiền" thì chắc không ai có thể vượt qua Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh hay Lệ Quyên.

Ngọc Trinh

Trong danh sách những sao Việt đam mê xài tiền mua hàng hiệu không thể vắng bóng Ngọc Trinh. Những item nào vừa ra mắt đều được cô tậu ngay về. Thậm chí, nếu món đồ ấy có nhiều màu khó lựa chọn, "nữ hoàng nội y" tậu liền 2-3 mẫu mà không phải đắn đo.

Sở thích đốt tiền của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày-1

Một trong những sở thích lớn nhất của nữ hoàng nội y chính là mua sắm hàng hiệu, đặc biệt là giày hiệu đắt tiền. Cũng vì điều này mà khán giả mới gọi Ngọc Trinh bằng cái tên khác là "Yêu nữ hàng hiệu"

Sở thích đốt tiền của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày-2

Mới đây, giúp việc của Ngọc Trinh cũng đã để lộ hình ảnh bộ sưu tập giày dép đắt tiền của cô nàng. Ước tính khối tài sản giày cao gót và giày thể thao mà cô nàng đang sở hữu lên đến trên 5 tỷ đồng. 

Sở thích đốt tiền của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày-3
Đã có cả kho hàng hiệu nhưng Ngọc Trinh liên tục mua sắm không ngơi tay. Cô không ngại chi tiền tậu đến 400 đôi cao gót, tất cả được bày kín phòng.

Sở thích đốt tiền của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày-4

Ngoài ra, để mua đồng hồ, túi xách và quần áo hiệu giá "trên trời". Đôi khi Ngọc Trinh shopping mất 2,5 tỷ nhưng cô nàng thừa nhận chỉ mua vì thấy thích chứ không dùng tới.

Sở thích đốt tiền của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày-5
Nữ hoàng nội y cũng tuyên bố: "Món đồ nào dưới 200 triệu đồng, tôi có thể mua vài mẫu giống nhau mà không suy nghĩ nhiều".

 

Trấn Thành

Fan Trấn Thành hẳn ai cũng biết nam MC còn được gọi với biệt danh là "thánh dầu thơm" bởi anh có niềm đam mê bất tận với các thể loại nước hoa. 

Sở thích đốt tiền của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày-6

Cứ vài hôm, anh chàng lại nổi hứng shopping và "khuân" về nhà vài chục lọ nước hoa hàng hiệu đắt đỏ với đủ mùi hương khác nhau từ những thương hiệu danh tiếng, đắt đỏ nhất thế giới.

Sở thích đốt tiền của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày-7

"Người đàn ông thơm nhất Vbiz" không ngại chi hẳn 70 triệu đồng để mua lọ nước hoa tí hơn chỉ vài ml. Trung bình mỗi chai có giá tầm 7-13 triệu đồng, vị chi mỗi lần anh tiêu tốn vài trăm triệu đồng. 

Sở thích đốt tiền của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày-8

Tủ gỗ đựng hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu danh giá khác nhau như Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian… Sở thích này khiến bà xã Hari Won vô cùng bức xúc vì quá tốn kém.

Lệ Quyên

Ngoài sở hữu xe sang, nhẫn kim cương, đồng hồ hàng hiệu, "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên còn sở hữu bộ sưu tập túi xách xa xỉ. 

Sở thích đốt tiền của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày-9
Cô từng gây sốt khi khoe BST 13 chiếc túi Hermes phiên bản giới hạn khiến nhiều người trầm trồ.

Sở thích đốt tiền của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày-10

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chiếc Hermes da cá sấu bạch tạng. Trong một bài khoe túi trên Instagram, nữ ca sĩ viết: "Em yêu, hôm nay mình ôm nhau ngủ nha. Thuốc chữa hết bệnh đây này. Em mỹ miều quá em yêu có biết không. Về chung nhà với chị hima birkin, chị ấy lẻ loi nên buồn".

Sở thích đốt tiền của sao Việt: Trấn Thành tậu 214 lọ nước hoa, Ngọc Trinh vài trăm đôi giày-11

Được biết, chiếc túi này có giá lên đến 1,5 tỉ đồng. Nó không chỉ đắt mà nó còn rất hiếm, bởi vậy mẫu túi này không phải có tiền là mua được, thậm chí phải chờ đợi một khoảng thời gian dài mới được sở hữu.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/so-thich-dot-tien-cua-sao-viet-20201020191007008.html

Lệ Quyên hàng hiệu Ngọc Trinh Trấn Thành

Tin tức mới nhất