Sở thích sơn móng chân của Ronaldo gây sửng sốt

Mới đây, chi tiết bàn chân có sơn móng của danh thủ Cristiano Ronaldo gây sửng sốt với người hâm mộ.

Sở thích sơn móng chân của Ronaldo gây sửng sốt-1
Mới đây, khi Ronaldo đăng tải hình ảnh mình đang xông hơi, công chúng chú ý nhất tới chi tiết bàn chân của danh thủ 38 tuổi có sơn móng (Ảnh: Daily Mail).

Danh thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo có thói quen sơn móng chân màu đen. Đây là một thói quen đã có từ lâu của Ronaldo. Những fan ruột của anh hẳn sẽ biết về điều này, dù vậy, với số đông công chúng, đây vẫn là chi tiết lạ lùng, thu hút sự chú ý.

Mới đây, khi Ronaldo đăng tải hình ảnh mình đang xông hơi, công chúng chú ý nhất tới chi tiết bàn chân của danh thủ 38 tuổi có sơn móng. Thực tế, trong giới thể thao, việc nam vận động viên có thói quen sơn móng chân không phải điều gì quá lạ lẫm.

Lý do khiến một số nam vận động viên sơn móng chân là để bộ móng có thêm một lớp bảo vệ nhằm ngăn việc móng bị nhiễm nấm hay các loại vi khuẩn. Không ít nam vận động viên nổi tiếng thực hiện việc sơn móng chân với niềm tin rằng điều này có thể giúp bảo vệ bộ móng của họ khỏi gặp các vấn đề có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe bàn chân và phong độ thi đấu.

Sở thích sơn móng chân của Ronaldo gây sửng sốt-2
Trước nay, Ronaldo không giấu thói quen sơn móng của mình (Ảnh: Daily Mail).

Các vận động viên ở nhiều bộ môn thể thao thường phải đi giày trong lúc luyện tập. Bàn chân ướt mồ hôi và phải mang giày trong nhiều tiếng đồng hồ khiến bộ móng của họ dễ gặp phải những vấn đề.

Trước nay, Ronaldo không giấu thói quen sơn móng của mình. Hình ảnh bàn chân sơn móng màu đen của Ronaldo vốn đã được biết tới từ lâu nhưng thi thoảng, khi xuất hiện một bức ảnh để lộ bàn chân sơn móng của Ronaldo, công chúng vẫn bị sửng sốt và đặt câu hỏi. Thực tế, không phải ai cũng biết những chi tiết nhỏ thú vị của giới thi đấu thể thao chuyên nghiệp.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/so-thich-son-mong-chan-cua-ronaldo-gay-sung-sot-20230424063612917.htm

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất