Sở thích tắm bồn của Lam Trường: Gắn loa khắp nơi, trang trí độc lạ, bật nhạc núi rừng

Anh cho biết mình rất thích tắm và ngâm bồn nên trong nhà anh nhà tắm được xây rất to, trang trí đặc biệt và gắn nhiều loa. Mỗi khi tắm anh không mở đèn sáng, chỉ để ánh sáng vừa đủ sau đó mở những âm thanh của núi rừng, sông suối, kèm theo là âm nhạc mà anh yêu thích.

Mới đây, Lam Trường cùng ê kíp đã có buổi gặp gỡ truyền thông ra mắt dự án Lam Trường 9pm live mùa 2. 

Yến Phương - bà xã "anh Hai" cũng bất ngờ xuất hiện, xóa tin đồn trục trặc hôn nhân mà cộng đồng mạng đang đồn đại những ngày qua. Thậm chí Yến Phương trong cuộc trả lời phỏng vấn riêng với báo chí còn nhấn mạnh: "Tôi không buồn khi truyền thông lẫn cộng đồng mạng để ý nhiều đến cuộc sống cá nhân, bởi điều đó chứng tỏ anh Trường còn được khán giả yêu thương. Nếu một ngày nào đó không còn ai để ý đến anh Trường, đó mới là điều đáng buồn cho sự nghiệp âm nhạc của anh".

Sở thích tắm bồn của Lam Trường: Gắn loa khắp nơi, trang trí độc lạ, bật nhạc núi rừng-1

Vui mừng khi "Lam Trường 9pm live" mùa 1 thành công và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả trẻ, Lam Trường mong muốn sẽ thực hiện được một liveshow dù không có nhu cầu "khẳng định vị trí bản thân". Theo "anh Hai", quá trình làm nghề và được yêu mến hơn 20 năm qua đã là minh chứng thuyết phục cho tên tuổi của anh.

Sở thích tắm bồn của Lam Trường: Gắn loa khắp nơi, trang trí độc lạ, bật nhạc núi rừng-2

Ca sĩ Lam Trường gây nhạc nhiên cho giới truyền thông khi lần đầu chia sẻ sở thích tắm. Vì rất thích ngâm bồn nên trong nhà Lam Trường, anh xây nhà tắm rất to, trang trí đặc biệt và gắn nhiều loa. Mỗi khi tắm, Lam Trường không mở đèn sáng, chỉ để ánh sáng vừa đủ, sau đó mở âm thanh của núi rừng, sông suối, kèm theo là dòng nhạc mà anh yêu thích. 

Sở thích tắm bồn của Lam Trường: Gắn loa khắp nơi, trang trí độc lạ, bật nhạc núi rừng-3


Clip Lam Trường lần đầu chia sẻ sở thích lạ khi tắm

Dự án Lam Trường 9pm live mùa 2 lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21h thứ 6 ngày 31/5 với ca khúc Nụ hồng hờ hững - ca khúc mang dấu ấn sâu đậm trong chặng đường ca hát của nam ca sĩ.

Hoà Phạm
Theo VietNamNet


Lam Trường 9pm live Lam Trường

Tin tức mới nhất