Sở Văn hóa TP.HCM sẽ xử lý nghiêm show thời trang 'diện áo yếm, lộ vòng 3'

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang xác minh và xử lý nghiêm với chương trình thời trang của NTK Tường Danh, sau ý kiến của dư luận về các thiết kế phản cảm trong show.

Chiều 25/5, trong cuộc họp thường niên tại Trung tâm Báo chí TP.HCM, bà Nguyễn Mỹ Hạnh - Phó chánh Văn phòng Sở VH&TT TP phản hồi thông tin về việc xử phạt show thời trang "diện áo yếm, lộ vòng 3” của NTK Tường Danh.

Sở Văn hóa TP.HCM sẽ xử lý nghiêm show thời trang diện áo yếm, lộ vòng 3-1
Bà Nguyễn Mỹ Hạnh - Phó chánh Văn phòng Sở VH&TT TP phản hồi về thông tin xử lý show thời trang của NTK Tường Danh.

Đại diện sở Văn hóa cho biết: "Chương trình đã không thực hiện thủ tục hành chính theo đúng quy định tại Sở Văn hóa và Thể thao. Thanh tra Sở đang phối hợp với các cơ quan liên quan, trong đó có lấy ý kiến các chuyên gia để xác minh sự việc và sẽ xử lý theo đúng quy định luật pháp hiện hành".

Theo bà Mỹ Hạnh, Sở cũng đã có văn bản phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông trao đổi về biện pháp kiểm tra, xử lý kịp thời trong trường hợp các hình ảnh, nội dung vi phạm lan truyền trên không gian mạng. Kết quả xử lý sẽ sớm được thông tin đến các đơn vị truyền thông.

Sở Văn hóa TP.HCM sẽ xử lý nghiêm show thời trang diện áo yếm, lộ vòng 3-2Sở Văn hóa TP.HCM sẽ xử lý nghiêm show thời trang diện áo yếm, lộ vòng 3-3
Show diễn của NTK Tường Danh bị nhận xét phản cảm, trái thuần phong mỹ tục.

Trước đó, hình ảnh trong show diễn New traditional (Truyền thống mới) của nhà thiết kế (NTK) Tường Danh diễn ra tại TP Thủ Đức, TP.HCM trở thành tâm điểm của dư luận với hình ảnh người mẫu đội nón quai thao, mặc áo yếm cách điệu, để lộ phần lưng và vòng 3.

Trong một thiết kế khác, một người mẫu nam để đầu trọc, mặc bộ trang phục màu vàng cổ trụ, tạo dáng bên chiếc chuông vàng. Nhiều thiết kế khác cũng có hình dáng giống áo dài, áo yếm truyền thống nhưng được tạo phom dáng cắt xẻ táo bạo.

Thời điểm nổ ra tranh cãi, Tường Danh - nhà thiết kế kiêm giám đốc nghệ thuật của bộ sưu tập - lên tiếng giải thích: "Nếu là áo yếm truyền thống chắc chắn nó sẽ là câu chuyện khác. Ở đây nó là một chiếc đầm được lấy cảm hứng từ áo yếm nhưng thành phẩm cuối cùng nó đã được thay đổi hoàn toàn so với chiếc áo yếm truyền thống".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/so-van-hoa-xu-ly-nghiem-show-thoi-trang-lo-co-the-phan-cam-2147124.html

thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao