Sơ ý ngủ quên, MC Minh Trang tá hỏa khi dậy thấy đầu tóc các con 'trụi' cả mảng

MC Minh Trang hốt hoảng khi phát hiện các con tự mang kéo ra cắt tóc cho nhau.

Mới đây, MC Minh Trang "khóc ròng" khi chia sẻ câu chuyện về 3 cô con gái tinh nghịch trên mạng xã hội. Theo đó, chỉ vì sơ ý ngủ quên nên khi thức dậy nữ MC đã phải chứng kiến cảnh tượng "đau lòng".

Đó là đầu tóc các con, bé nào cũng lởm chởm, thậm chí có đứa còn trụi cả mảng sau gáy. Nguyên nhân là do tranh thủ lúc mẹ ngủ, các bé đã tự mang kéo ra cắt cho nhau.

Sơ ý ngủ quên, MC Minh Trang tá hỏa khi dậy thấy đầu tóc các con trụi cả mảng-1
Minh Trang tá hỏa khi phát hiện các con tự cắt tóc cho nhau.


Bà mẹ 4 con quay lại hiện trường.

Nhìn cảnh những sợi tóc vương vãi trên sàn nhà, bà mẹ 4 con chỉ biết khóc dở mếu dở. Sau đó, Minh Trang quyết định trừng trị bằng cách cắt tất cả mọi sở thích của từng con trong vòng 2 tuần.

Trái với cảm xúc của Minh Trang, các bé lại tỏ ra thích thú, cười đùa hớn hở vì nghĩ có kiểu tóc mới chuẩn bị đón tết. Nhìn gương mặt ngây thơ "vô số tội" của lũ nhóc dân tình lại phì cười cho rằng các bé thật dễ thương.

Sơ ý ngủ quên, MC Minh Trang tá hỏa khi dậy thấy đầu tóc các con trụi cả mảng-2Sơ ý ngủ quên, MC Minh Trang tá hỏa khi dậy thấy đầu tóc các con trụi cả mảng-3
Nhìn đầu tóc các con, Minh Trang bày tỏ xót ruột.

Sơ ý ngủ quên, MC Minh Trang tá hỏa khi dậy thấy đầu tóc các con trụi cả mảng-4
Những sợi tóc vương vãi trên sàn nhà.

Minh Trang sinh được 4 người con. 3 con đầu có tên ở nhà là Bánh Mì, Bơ, Daisy. Bé thứ 4 mới chào đời ngày 20/11/2019, đặt tên là Ruốc.

Nhắc đến Minh Trang, khán giả truyền hình sẽ nghĩ ngay đến nữ biên tập viên, MC xinh đẹp của hàng loạt chương trình như Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc gia & Khởi nghiệp... Sau khi lập gia đình, MC Minh Trang càng được yêu mến hơn khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang cá nhân.

Trước đó, nói về lần mang thai thứ 4 Minh Trang thẳng thắn thừa nhận so với mặt bằng chung thì hiện tại hai vợ chồng cô đang vỡ kế hoạch. Nhưng vì tất cả đều đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng nên cô rất thoải mái và hạnh phúc đón thêm thành viên.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


MC Minh Trang

Tin tức mới nhất