Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại 'Người ấy là ai' bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ

Tài khoản Đ.H.K. tự nhận có quen với Việt Dũng đã đăng đàn tố cáo chàng trai này lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và mất hút khoảng 4 năm qua.

Cách đây ít ngày, tập 10 của chương trình Người ấy là ai lên sóng và gây chú ý đặc biệt với sự xuất hiện của nữ chính Lê Lộc - con gái nữ diễn viên Lê Giang.

Bỏ qua 4 chàng trai, trong đó có sự xuất hiện đặc biệt của người bạn thân thầm yêu bấy lâu nay - diễn viên Tuấn Dũng, Lê Lộc quyết định trao hoa kết đôi cho Việt Dũng. Chàng trai này được giới thiệu đến từ Vĩnh Phúc, là người giỏi tính toán, đang kinh doanh kim hoàn cùng gia đình và còn làm bất động sản.

Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-1Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-2
Lê Lộc trao hoa kết đôi cho con trai tiệm kim hoàn.

Tại chương trình, những lời nói ngọt ngào mà Lê Lộc - Việt Dũng dành cho nhau khiến người xem đều mong chờ vào một cái kết thật có hậu. 

“Ngay từ lần đầu gặp em, anh đã biết cuộc đời mình muốn lắng nghe em mỗi ngày”, là những lời chân tình mà chàng trai đến từ Vĩnh Phúc dành cho nữ chính. Trong khi Lê Lộc thì khẳng định mình đã trúng tiếng sét ái tình của Việt Dũng ngay lần đầu tiên chạm phải ánh mắt nhau.

Sau khi chương trình kết thúc, trên trang cá nhân của mình, Việt Dũng còn công khai gọi Lê Giang là "mẹ" và Lê Lộc là "Định mệnh của anh".

Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-3
Việt Dũng quỳ gối tỏ tình Lê Lộc trong "Người ấy là ai".

Những tưởng mọi thứ đang rất thuận lợi để Việt Dũng - Lê Lộc có thêm bước tiến mới trong mối quan hệ chớm nở, tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bài đăng tố cáo Việt Dũng trộm cắp, lừa đảo, trốn nợ khiến dư luận xao xao. 

Theo đó, một tài khoản Facebook có tên Đ.H.K. tự nhận có quen với Việt Dũng đã đăng đàn tố cáo anh chàng này lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và không hề có gia thế "khủng" như cách mà chương trình Người ấy là ai giới thiệu.

"Vào một ngày đẹp trời thì cái thằng ôm nguyên cả cửa hàng mình và trốn nợ nó lại lên tivi và mang cái mác nhà bán vàng với kim cương. Ai biết chương trình này là gì không chỉ em với", Đ.H.K. truy vấn.

Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-4
Tài khoản mạng tố cáo Việt Dũng trộm cắp và trốn nợ.

Người đàn ông này nói thêm, Việt Dũng làm quảng cáo Fanpage cho anh cách đây 4 năm. Thấy làm được việc và khá hợp nhau nên anh K. đã cho Việt Dũng góp cổ phần vào một cửa hàng của mình.

Cũng vì muốn giúp Việt Dũng và tin tưởng nên anh K. không ký kết giấy tờ gì. Tuy nhiên, đã có khoảng thời gian Việt Dũng chán nản công việc. Và khi anh K. đang bận rộn làm đám cưới thì Dũng đã ngấm ngầm ăn cắp toàn bộ hàng hóa tiền bạc trong cửa hàng mang về quê gây dựng cơ đồ riêng.

Khi anh K. liên lạc thì Việt Dũng chặn mọi kết nối. Tuy nhiên, anh K. tiết lộ vẫn còn tin nhắn với Việt Dũng trong khoảng thời gian 2015 - 2016 để chứng minh cho những gì mình nói là đúng. 

Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-5
Anh K. từng nhắn tin cảnh cáo Việt Dũng rằng sẽ báo công an vì hành vi chiếm đoạt tài sản.

Bẵng đi nhiều năm, đến khi đột ngột thấy Việt Dũng hiện diện trên sóng Người ấy là ai thì anh K. không khỏi ngỡ ngàng. Khẳng định thông tin mình đăng tải là đúng sự thật, anh K. cho biết sẵn sàng chờ cuộc gọi từ Việt Dũng để đối chất. 

Sau khi bài đăng của anh K. được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người có cái nhìn khác về Việt Dũng đồng thời thể hiện sự lo lắng cho Lê Lộc

Tuy nhiên, cũng có những bình luận hoài nghi tài khoản Đ.H.K. này cố tình tạo phốt vì "hám fame", bởi vụ việc nếu đã xảy ra được 4 năm thì tạo sao đến thời điểm này mới lôi ra để nói? 

Số khác lại nhận định, nếu Việt Dũng thực sự làm ra chuyện này thì anh sẽ không dại xuất hiện trên truyền hình để mọi chuyện dễ bại lộ. 

Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-6
Đang có nhiều luồng ý kiến bình luận về vụ việc trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là thông tin một chiều.

Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-7

Về phía tài khoản tố cáo Đ.H.K, anh này khẳng định tất cả những gì mình chia sẻ trên mạng xã hội là đúng sự thật. Đ.H.K nhiều lần cam đoan, nếu mình có nửa lời bịa đặt, vu khống cho Việt Dũng thì sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Khi 2Sao.vn liên lạc trực tiếp với Đ.H.K để tìm hiểu vụ việc, anh một lần nữa khẳng định tất cả những gì chia sẻ trên mạng xã hội là đúng sự thật, đồng thời cho biết có đầy đủ bằng chứng chứng minh Việt Dũng đã lấy trộm cửa hàng của mình. Anh K. đã sẵn sàng ra tòa đối chất nếu phía đối phương phản biện đến cùng vụ việc. 

"Tôi sẵn sàng chi trả chi phí cho vụ kiện đấy nếu Việt Dũng đâm đơn, thậm chí ngay cả khi Dũng là người sai", anh K. nói rõ.

Thời điểm vụ việc làm nóng mạng xã hội, 2Sao.vn cũng đã liên lạc với Việt Dũng, song điện thoại của anh không có tín hiệu phản hồi.

Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-8Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-9

Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-10

Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-11Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-12Soái ca tiệm vàng được Lê Lộc trao hoa tại Người ấy là ai bất ngờ bị tố lừa đảo và trốn nợ-13
Anh Đ.H.K sẽ chịu trách nhiệm cho những gì mình trình bày trên mạng xã hội.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soai-ca-duoc-le-loc-trao-hoa-bat-ngo-bi-to-lua-dao-tron-no-n-187856.html

lê lộc người ấy là ai Lê Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao