'Soái ca' Hải Phòng lên tiếng sau khi bị ném đá vì tát chị bán tôm: 'Đánh phụ nữ là sai nhưng tôi không nhịn được'

Sau khi bị lên án mạnh mẽ vì đánh phụ nữ, người đàn ông trong đoạn clip vừa đăng status trên trang cá nhân để giải thích về nguyên nhân hành động của mình.

Trong bài viết mới đây được đăng tải trên trang cá nhân, anh Đ. T. H. ("soái ca" trong đoạn clip tát chị bán tôm ở chợ Nam Hải, Hải An, Hải Phòng) đã lên tiếng giải thích về hành động của mình.

Soái ca Hải Phòng lên tiếng sau khi bị ném đá vì tát chị bán tôm: Đánh phụ nữ là sai nhưng tôi không nhịn được-1
Ảnh chụp màn hình facebook Đ. T. H.

Theo nội dung bài viết, nguyên nhân dẫn tới sự việc nói trên là do giữa hai bên có mâu thuẫn từ trước, liên quan tới việc làm ăn. Cũng trong bài viết của mình, anh H. thừa nhận việc đánh phụ nữ là sai và cho biết do người phụ nữ bán tôm chửi mẹ mình, nên anh H. không "nhịn" được.

"Là người, phải biết giữ gìn và bảo vệ những người phụ nữ bên cạnh mình. Đó là mẹ, là vợ, là con và là những người trong gia đình mình, là trên hết. Sau đó là tới miếng cơm manh áo của cả một gia đình.

Chỗ làm ăn, ai đó đến 'phóng uế' vào, rồi nếu động tới thì dẫn người đến tận cửa hàng chửi. Đánh người là sai, chưa kể đó còn là phụ nữ. Nhưng đã chửi mẹ mình, chà đạp lên miếng cơm manh áo của mình thì ai cũng vậy.

Xin lỗi tôi cũng là người Hải Phòng, tôi không nhịn được vì đó là mẹ tôi. Ai là con thì sẽ hiểu. Đúng sai có pháp luật", anh Đ. T. H. viết trên trang cá nhân.

Soái ca Hải Phòng lên tiếng sau khi bị ném đá vì tát chị bán tôm: Đánh phụ nữ là sai nhưng tôi không nhịn được-2
Anh Đ. T. H. bị lên án mạnh mẽ vì đánh phụ nữ.

Trước đó như đã thông tin, sáng 17/12, MXH xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông ăn mặc bảnh bao như "soái ca" dừng ô tô giữa chợ tiến tới người phụ nữ đang bán hàng hỏi "có phải chị bán tôm không?".

Ngay sau đó, "soái ca" vung tay tát bôm bốp vào mặt người phụ nữ bán tôm khiến chị này không kịp phản ứng. Thấy vậy, người dân trong chợ liền chạy tới can ngăn nhưng vị "soái ca" vẫn tỏ ra vô cùng hung hăng dù đã bị dồn về phía chiếc ô tô. Chỉ đến khi một người đàn ông từ trong cửa hàng chạy ra đánh tới tấp, "soái ca" mới chịu thủ bại do bị dúi mặt xuống lòng đường.

Đoạn clip sau đó nhanh chóng viral, khiến "soái ca" Hải Phòng nhận về cả đống "gạch đá" cho hành vi đánh phụ nữ. Nhiều dân mạng còn tìm ra thông tin và vào trang cá nhân của anh Đ. T. H. để chửi bới.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/soai-ca-hai-phong-len-tieng-sau-khi-bi-nem-da-vi-tat-chi-ban-tom-danh-phu-nu-la-sai-nhung-toi-khong-nhin-duoc-220191712154724629.htm

đánh người

Tin tức mới nhất