Soái ca Hàn Quốc xuất hiện, Trấn Thành chưa kịp xao xuyến đã bị 'đá xéo' đau đừng hỏi

Sự xuất hiện của "soái ca" Lê Đức khiến Trấn Thành thích thú. Thế nhưng chưa kịp xao xuyến, anh đã bị nam ứng viên "đá xéo" ngay trên sóng truyền hình.

Xuất hiện với vai trò "ông mối" trong Đại chiến kén rể, Trấn Thành đã mang tới cho khán giả những trận cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, nam danh hài liên tục bị làm khó, "đá xoáy" ngay trên sóng truyền hình. 
 


Clip Trấn Thành bị "soái ca" Hà thành công khai đá xoáy trên sóng truyền hình.

Theo đó ở tập 1, chàng trai trẻ Lê Đức (Hà Nội) đã khiến Trấn Thành được phen bẽ mặt. Sở hữu vẻ ngoài không thua kém mỹ nam xứ Hàn, Lê Đức cho biết anh đã trải qua 2 năm sương gió thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hiện tại chàng trai trẻ đang học cử nhân điều dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai đồng thời quản lý một cửa hàng trà sữa tại Hà Nội và làm mẫu ảnh tự do.

Đến với Đại chiến kén rể, nam ứng viên tiết lộ anh theo học ngành Y vì ước mơ của cha mẹ và cũng mong sẽ tìm được nàng dâu hiếu thảo, lễ phép và biết kính trên nhường dưới với mẹ chồng và gia đình nhà chồng. 

Dù khá được lòng 5 cô gái nhưng trái lại, Lê Đức không nhận được thiện cảm từ các vị phụ huynh - người trực tiếp "hỏi chồng" cho con gái của mình. Theo đó, hai mẹ con đến từ phố núi Minh Phương thẳng thắn chê Lê Đức quá “thư sinh, yếu đuối” và không phải "gu" của mình.


Trấn Thành cùng "soái ca" Lê Đức.

Tuy nhiên sau khi nghe những lời chia sẻ từ chàng trai 23 tuổi, các bậc phụ huynh hoàn toàn bị chinh phục. Anh được nhận xét là thanh niên có chiều sâu, giàu trải nghiệm.

Không những thế, Lê Đức còn ghi điểm bởi tấm lòng hiếu thảo dành cho cha mẹ. Đặc biệt, trước mặt phụ huynh, mỹ nam họ Lê khẳng định nếu tìm được người tâm đầu ý hợp sẽ sẵn sàng chuyển công tác từ Bạch Mai vào Từ Dũ.

Khi được hỏi cách xử lý khi con gái khó ở, Lê Đức hài hước cho biết mình đã quen vì “con gái mỗi tháng đều khó ở 1 lần”. Không những thế, trước thắc mắc của Trấn Thành về cách ứng xử trong lần cãi vã cũ, nam ứng viên cho biết anh đã để xe cho người yêu cũ chạy còn mình thì đi bộ vì người yêu bảo “không muốn ngồi cùng xe”. 


Bị nam ứng viên "đá xoáy" khi vợ quản lý chi tiêu, Trấn Thành khóc mếu gọi điện cầu cứu Hari Won.

Cũng tại cuộc "kén rể", nhắc tới cách quản lý tài chính khi lập gia đình Lê Đức nhanh chóng "đá bóng" sang cho Trấn Thành. Nguyên nhân xuất phát từ việc chàng trai 23 tuổi xem qua clip nam MC được vợ phân phát 2 triệu đồng tiêu vặt mỗi ngày.

 Bị đá xoáy ngay trên sóng truyền hình, Trấn Thành mặt mếu máo, xin phép gọi điện cho Hari Won:  "Vợ ơi, nó hỏi tới gia đình mình rồi" khiến khán giả cười bò.

Sau phần "chất vấn" của quan viên hai họ, cuối cùng Lê Đức chọn làm rể của gia đình cô gái xinh xắn Kiều Trang có bố mở xưởng ô tô. Chia sẻ về lần tác hợp thành công này, Trấn Thành bộc bạch: “Nếu Lê Đức không chọn Kiều Trang thì tôi sẽ bắt về cho em gái mình”. 


Sau cuộc chất vấn căng thẳng, Lê Đức chọn làm rể vị phụ huynh có xưởng ô tô.


Cặp đôi Lê Đức - Kiều Trang được ông mai bà mối Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ se duyên.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất