'Soái ca tiệm vàng' được con gái Lê Giang chọn kết đôi xác nhận hòa giải với người từng tố cáo chiếm đoạt tài sản

Sau cuộc trò chuyện kéo dài hơn 3 tiếng, Dương Việt Dũng và tài khoản mạng Đ.H.K. đã tháo gỡ được những khúc mắc trong vụ ồn ào trộm cắp tài sản.

Ngày 21/6, tập 10 của chương trình Người ấy là ai lên sóng và thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả với sự xuất hiện của nữ chính Lê Lộc - con gái nữ diễn viên Lê Giang.

Sau những màn loại trừ gay cấn, Lê Lộc quyết định trao hoa hẹn hò cho Dương Việt Dũng. Chàng trai này được giới thiệu đến từ Vĩnh Phúc, là người giỏi tính toán, đang kinh doanh kim hoàn cùng gia đình và còn làm bất động sản.

Soái ca tiệm vàng được con gái Lê Giang chọn kết đôi xác nhận hòa giải với người từng tố cáo chiếm đoạt tài sản-1
Dương Việt Dũng là chàng trai được Lê Lộc lựa chọn.

Sau khoảnh khắc kết đôi với Lê Lộc, Dương Việt Dũng trở thành cái tên được đông đảo khán giả quan tâm. Tuy nhiên, chưa kịp nên duyên với ái nữ của Lê Giang thì Việt Dũng đã vướng vào lùm xùm đấu tố trên mạng xã hội.

Theo đó, khi Việt Dũng lên sóng Người ấy là ai thì tài khoản mạng có tên Đ.H.K nhận ra người quen cũ. Người đàn ông này tiết lộ Việt Dũng từng làm quảng cáo Fanpage cho anh cách đây 4 năm. Thấy làm được việc và khá hợp nhau nên anh K. đã cho Việt Dũng góp cổ phần vào một cửa hàng của mình.

Cũng vì tin tưởng nên anh K. không ký kết giấy tờ gì. Tuy nhiên, đã có khoảng thời gian Việt Dũng chán nản công việc, và khi anh K. đang bận rộn làm đám cưới thì Việt Dũng đã ngấm ngầm ăn cắp toàn bộ hàng hóa tiền bạc trong cửa hàng mang về quê gây dựng cơ đồ riêng.

Liên lạc với đàn em, anh K. bị chặn mọi kết nối. Tuy nhiên, anh này cho biết có đầy đủ bằng chứng để khẳng định Việt Dũng trộm cắp và trốn nợ.

Soái ca tiệm vàng được con gái Lê Giang chọn kết đôi xác nhận hòa giải với người từng tố cáo chiếm đoạt tài sản-2
Tài khoản Đ.H.K có loạt bài viết trên mạng xã hội, khẳng định Việt Dũng chiếm đoạt tài sản.

Thời điểm vụ việc đang nhận được sự quan tâm, 2Sao.vn đã liên lạc với tài khoản mạng Đ.H.K để xác nhận thông tin. Anh K. khẳng định những gì mình chia sẻ trên mạng xã hội là đúng sự thật, và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những phát ngôn của mình trước pháp luật. 

"Tôi sẵn sàng chi trả chi phí cho vụ kiện đấy nếu Việt Dũng đâm đơn, thậm chí ngay cả khi Dũng là người sai", anh K. nói rõ.

2Sao.vn cũng đã liên lạc với Việt Dũng, song điện thoại của anh không có tín hiệu phản hồi.

Soái ca tiệm vàng được con gái Lê Giang chọn kết đôi xác nhận hòa giải với người từng tố cáo chiếm đoạt tài sản-3

Trước diễn biến ngày một căng thẳng, Việt Dũng thông báo đã tìm luật sư và sẵn sàng làm rõ trắng đen cùng tài khoản mạng Đ.H.K. Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất được chia sẻ từ luật sư của Việt Dũng, hai bên đã có thời gian ngồi lại với nhau để tự giải quyết mâu thuẫn.

Kết nối với đại diện của Việt Dũng - Luật sư Trịnh Việt Kiều, chị cho 2Sao.vn biết cuộc gặp giữa các bên liên quan đã diễn ra vào ngày 29/6. Sau cuộc trò chuyện kéo dài hơn 3 tiếng do chị Trịnh Việt Kiều chủ trì, Việt Dũng và Đ.H.K. đã tháo gỡ được những khúc mắc trong vụ ồn ào trộm cắp tài sản.

"Trong cuộc gặp, tôi đề nghị hai bên nói rõ quá khứ, tuy nhiên không có sự trùng khớp hoàn toàn. Tôi cho rằng hai bên còn có những chuyện chưa thực sự hiểu rõ về nhau, vì vậy nên tiếp tục đề nghị làm rõ. Sau đó đi đến một kết quả rõ ràng rằng không có chuyện trộm cắp nào cả. 

Trong mối quan hệ làm ăn ấy từng xảy ra chuyện bên này người này quyết, bên kia người kia quyết. Do đó, họ có những hiểu nhầm lẫn nhau. Sau cuộc trò chuyện hòa giải, hai người quyết định tiếp tục làm bạn", luật sư của Việt Dũng chia sẻ.

Kết thúc cuộc gọi với luật sư Trịnh Việt Kiều, 2Sao.vn tiếp tục nối máy với tài khoản mạng Đ.H.K. để xác nhận thông tin. Người đàn ông này cho biết sau cuộc gặp với Việt Dũng, anh cũng muốn câu chuyện được lắng xuống thay vì căng thẳng thêm. 

"Hiểu nhầm hay không thì hai bên đều hiểu. Thời gian này tôi có việc gia đình nên cũng không muốn những câu chuyện khác làm ảnh hưởng", anh K. khép lại.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soai-ca-nguoi-ay-la-ai-xac-nhan-da-giai-hoa-voi-ben-to-cao-n-188988.html

lê lộc người ấy là ai Lê Giang

Tin tức mới nhất