SỐC: Anh em sinh đôi iPhone X giá chỉ 3,4 triệu đồng

Leagoo S9 được ví như bản sao của iPhone X vừa tái xuất tại MWC 2018 với giá bán chỉ hơn 3 triệu đồng làm nhiều người “sốc nặng”.

Trước đó vào cuối năm 2017, các bản sao của iPhone X được cho là đã bắt đầu xuất hiện tại thị trường Trung Quốc. Trong đó các thiết bị tìm cách bắt chước đặc điểm nhận dạng chính của phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone: đấy là vết cắt đỉnh. Trong số đó có sản phẩm Leagoo S9 vừa mới tái xuất tại Hội nghị di động Thế giới 2018 (MWC 2018). Điểm đáng chú ý là công ty đã công bố các chi tiết mới về Leagoo S9, bao gồm cả mức giá vô cùng hấp dẫn 149,99 USD (khoảng 3,4 triệu VNĐ).

SỐC: Anh em sinh đôi iPhone X giá chỉ 3,4 triệu đồng-1

Leagoo S9.

Leagoo xác nhận rằng Leagoo S9 có màn hình IPS cỡ 5.85-inch với độ phân giải HD+, và ca ngợi mẫu điện thoại này như là chiếc iPhone X chạy Android đầu tiên trên thế giới. Vết cắt đỉnh của Leagoo S9 có chứa công nghệ “Face Access” (Truy cập bằng nhận dạng khuôn mặt), cho phép người sử dụng mở khóa điện thoại chỉ dưới 0,1 giây. Ngoài phiên bản S9, Leagoo cho biết còn có cả phiên bản S9 Pro.

Bên trong Leagoo S9 là bộ chipset lõi tám, RAM 4GB, pin 3.300 mAh và ổ nhớ 32 GB, có khe cắm microSD để mở rộng bộ nhớ khi cần thiết. Nếu so sánh cơ học thì phần cứng của Leagoo S9 có vẻ to hơn iPhone X. Vì siêu phẩm của Apple sử dụng bộ chi A11 có 6 lõi, RAM 3GB và pin 2.716 mAh.

 SỐC: Anh em sinh đôi iPhone X giá chỉ 3,4 triệu đồng-2

Thiết kế khoét đỉnh như iPhone X.

Leagoo S9 cũng trang bị cảm biến vân tay ở phía sau có thêm tính năng tùy chọn đảm bảo an ninh sinh trắc học cho người dùng, cùng các nút khóa và âm thanh vật lý ở cạnh bên phải, có một camera sau dựng chiều thẳng đứng và cạnh đáy có logo Leagoo. Như hình ảnh điện thoại xuất hiện thì có thể thấy phần mềm của Leagoo S9 có thể điều khiển các ứng dụng trên màn hình không kém gì cử chỉ vuốt lên của iPhone X.

SỐC: Anh em sinh đôi iPhone X giá chỉ 3,4 triệu đồng-3

Rất nhiều người tò mò.

Ngoài thông tin mới về các thành phần bên trong và giá bán của Leagoo S9, công ty vẫn chưa công bố ngày tung ra thị trường. Hiện nay cũng có rất nhiều mẫu điện thoại được ví như phiên bản Android của iPhone X dự kiến ra mắt trong năm 2018, trong đó Google dự kiến sẽ cho ra mắt mẫu Android P.  

Thực lực của Leagoo S9 sẽ ra sao khi so sánh với iPhone X của Apple? Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thêm thông tin.

Theo Dân Việt


iPhone X Điện thoại

Tin tức mới nhất