SỐC: Cặp anh trai - em gái ruột cùng yêu Long Nhật

Đời tư khá phức tạp của Long Nhật vừa được chính chủ bổ sung thêm câu chuyện éo le.

Mới đây, Long Nhật đăng tải Vlog gây chú ý trên kênh Youtube cá nhân, với tiêu đề gây sốc: "Anh trai của bạn gái tôi thú nhận yêu tôi".

Trong Vlog hơn 23 phút, nam ca sĩ đã tâm sự về câu chuyện tình ái ngang trái trong quá khứ.

SỐC: Cặp anh trai - em gái ruột cùng yêu Long Nhật-1
Long Nhật trong Vlog "Anh trai của bạn gái tôi thú nhận yêu tôi".

Theo đó, Long Nhật thuật lại câu chuyện nhiều năm trước, thời điểm nam ca sĩ 20 tuổi.

Chuyện xoay quanh chuyến lưu diễn kéo dài 1 tháng của giọng ca 6X ở Hải Phòng, cụ thể là ở đoàn Hải Đăng Nha Trang.

Tại đây, nam ca sĩ cho biết có quen biết một người tên Khang. Theo mô tả của Long Nhật, người này sở hữu ngoại hình điển trai, da rám nắng, tất cả con gái trong đoàn nhìn đều thích.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng tiết lộ người này đồng tính, thậm chí còn đem lòng yêu thương mình.

"Tôi đâu dè, anh là người đồng tính. Lúc đó, tôi không hiểu người đồng tính là như thế nào. Và cũng không có khái niệm con trai có thể yêu con trai được. Tôi cũng không biết là anh Khang đem lòng yêu thương tôi. Khi đó, tôi mới ngoài 20 tuổi.

Giờ tôi ngoài 50 mà đẹp như thế này thì hồi 20 tuổi, xinh như thế nào. Da trắng, vóc người nhỏ, rất giống con gái", Long Nhật nói.

SỐC: Cặp anh trai - em gái ruột cùng yêu Long Nhật-2

Kể thêm về câu chuyện, Long Nhật cho biết thậm chí đã được người tên Khang đưa về nhà chơi. Tuy nhiên, một người em gái của Khang cũng đem lòng yêu nam ca sĩ.

Vì không rõ về thế giới thứ ba, nam ca sĩ vẫn vô tư yêu em gái của người tên Khang.

"Tôi vẫn đi chơi với em gái của anh. Anh trai và em gái ruột đều yêu tôi"; "Đó là mối tình lạ lùng mà tôi không hề hay biết và vẫn vô tư yêu em gái của anh", Long Nhật nói về chuyện cũ.

Ngoài ra, trước khi cắt đứt liên lạc với Khang để trở về Huế, nam ca sĩ còn cho biết người đàn ông này đã quỳ dưới chân anh tỏ tình: "Anh yêu em"

Long Nhật tiết lộ khi ấy anh rất bất ngờ, thậm chí còn bị rung động trước tình cảm mà Khang dành cho mình.

"Nói tôi không xúc động trước tình yêu của anh Khang là nói dối. Tôi thật sự bị lay động, xúc động vì người ta yêu mình quá. Dù sao chăng nữa, tôi vẫn mang ơn anh Khang vì tình yêu tuyệt đẹp đó và dù tôi chưa đáp lại một ngày nào cả.

Tôi thú nhận với anh là mình bị xúc động nên mới quyết định chia tay em gái anh, chia tay anh, chia tay Hải Phòng nhưng duyên nợ làm sao, sau này vợ tôi cũng là người Hải Phòng", nam ca sĩ nói.

SỐC: Cặp anh trai - em gái ruột cùng yêu Long Nhật-3

Long Nhật sinh năm 1967, là một trong những giọng ca nổi tiếng của xứ Huế. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, nam ca sĩ cũng được chú ý nhiều về đời tư.

Mặc dù có không ít đồn thổi giới tính, song giọng ca Mấy Nhịp Cầu Tre vẫn có cuộc hôn nhân bền vững khoảng 3 thập kỷ bên vợ đẹp và 4 người con.

Bà xã Long Nhật là Kim Ngân, người Hải Phòng, từng đoạt giải Á khôi đất cảng. Kim Ngân sinh cho nam ca sĩ 4 người con (3 gái, 1 trai), lần lượt là Tường Lam, Vũ Long, Lâm Quỳnh và Lam Anh. Cô út nhà Long Nhật mới được 6 tuổi.

SỐC: Cặp anh trai - em gái ruột cùng yêu Long Nhật-4
Ảnh cưới năm xưa của vợ chồng Long Nhật.

SỐC: Cặp anh trai - em gái ruột cùng yêu Long Nhật-5
SỐC: Cặp anh trai - em gái ruột cùng yêu Long Nhật-6SỐC: Cặp anh trai - em gái ruột cùng yêu Long Nhật-7
Một số hình ảnh tổ ấm của nam ca sĩ.

Ram
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-anh-trai-em-gai-ruot-cung-yeu-long-nhat-n-303184.html

long nhật

Tin tức mới nhất