Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

SỐC: Chung kết Miss World 2021 hủy sát giờ 'G', có thể hoãn 90 ngày

Thông tin mới nhất từ BTC Miss World đang khiến khán giả hoang mang. Được biết các thí sinh đã bắt đầu về nước.

Theo lịch trình BTC công bố trước đó, chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 - diễn ra vào 6h sáng 17/12 (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước chung kết, BTC Miss World chính thức phát đi thông cáo, tuyên bố hoãn chung kết vì Covid-19 đã xâm nhập và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc thi.

Theo thông cáo, chung kết sẽ được hoãn trong vòng 90 ngày. Tuy nhiên, trong phạm vi 90 ngày đó, chung kết có thể tổ chức bất cứ lúc nào, miễn không còn ai dương tính, mọi sự an toàn, việc sắp xếp tổ chức thuận lợi.

Trong những ngày tới, các thí sinh sẽ về nước, chờ thông báo chính thức về việc chung kết được tổ chức lại. Còn những thí sinh và thành viên ê-kíp BTC dương tính Covid-19 sẽ ở lại Puerto Rico điều trị, cho tới khỏe hoàn toàn sẽ trở về nước.

SỐC: Chung kết Miss World 2021 hủy sát giờ G, có thể hoãn 90 ngày-1SỐC: Chung kết Miss World 2021 hủy sát giờ G, có thể hoãn 90 ngày-2
Thông báo chính thức từ BTC Hoa hậu Thế giới.

Nội dung thông báo từ BTC Miss World: "Sau khi ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19 từ các thí sinh lẫn nhân viên trong ê-kíp làm việc, Miss World thông báo tạm hoãn kế hoạch phát sóng trực tiếp chung kết Miss World 2021. Chung kết sẽ được lên lịch lại trong vòng 90 ngày tới.

Quyết định này được đưa ra sau những cuộc họp gấp với chính quyền và cơ quan y tế của Puerto Rico.

Bà Julia Morley - chủ tịch Miss World - nói thêm: 'Chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của các thí sinh, những cô gái tôi đã có cơ hội gặp gỡ và yêu mến, để đêm chung kết cuộc thi được diễn ra trong một bối cảnh an toàn hơn'.

Các thí sinh và nhân viên y tế có kết quả dương tính với Covid-19 sẽ được điều trị và cách ly cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện lên máy bay về nước".

SỐC: Chung kết Miss World 2021 hủy sát giờ G, có thể hoãn 90 ngày-3
Đại diện Việt Nam tại Miss World 2021 là hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Được biết hiện số ca nhiễm Covid-19 tại Miss World 2021 đã vượt xa con số 17 như thông báo của ngày hôm trước (16/12). Thêm nhiều thí sinh đã trở thành F0, đồng nghĩa F1 và F2 lại càng nhiều hơn.

Việc BTC hoãn chung kết để những ca nhiễm điều trị, cũng như đảm bảo an toàn cho những người khác là điều nên làm.

Dù vậy, sự cố này gây ảnh hưởng không nhỏ tới vật chất lẫn tinh thần cho BTC, cũng như ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý các thí sinh sau gần 1 tháng hoạt động tại Puerto Rico.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-ket-miss-world-2021-hoan-sat-gio-g-co-the-90-ngay-n-289108.html

Đỗ Thị Hà Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021