Sốc: Đôi nam nữ vừa đi xe máy vừa làm 'chuyện ấy' trên đường phố

Cảnh quay này được ghi lại trên đường phố ở Paraguay. Những người đi đường ngượng chín mặt vì hành động nhạy cảm của đôi trẻ.



 

 

Cảnh sát thành phố Encarnacion, Paraguay, đã mở một cuộc điều tra sau khi đoạn video quay lại cảnh đôi vợ chồng trẻ bán nude vừa đi xe máy vừa ân ái trên đường phố được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Đoạn video này được một người ngồi trong ô tô quay lại bằng điện thoại smartphone do anh ta quá sốc và không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng này.

 

soc: doi nam nu vua di xe may vua lam 'chuyen ay' tren duong pho - 1

Hành động của đôi trẻ khiến người đi đường ngượng chín mặt

 

Trong video, người phụ nữ trẻ ngồi quay lại cùng hướng với chàng trai đang điều khiển xe máy. Cô mặc một chiếc váy ngắn và có hành vi thân mật với chàng trai.

Sau khi xuất hiện, đoạn video đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi. Nhiều người cho rằng  hành động của cặp đôi này không chỉ nguy hiểm bởi họ vừa lái xe vừa 'ân ái' mà còn bởi không ai trong số họ đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

 

soc: doi nam nu vua di xe may vua lam 'chuyen ay' tren duong pho - 2

Cảnh sát thành phố Encarnacion đang xem xét đoạn video để xác định danh tính của cặp đôi này

 

Cảnh sát đang xem xét đoạn video để xác định danh tính của cặp đôi này. Cặp đôi có thể phải nộp phạt lên đến gần 15 triệu đồng cho hành vi ' đáng xấu hổ ' này.

Đại diện cảnh sát thành phố Encarnacion nói thêm rằng nếu chàng trai điều khiển xe máy sau khi uống rượu, anh ta có thể sẽ bị phạt nặng hơn, thậm chí phải ngồi tù.

Thành phố Encarnacion là một địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước Paraguay trong những năm gần đây nhờ có những bãi biển rộng trải dài.

 

Theo Khám phá


Paraguay đôi trẻ chuyện ấy

Tin tức mới nhất