Hoa hậu Mỹ nhảy lầu tự sát

SỐC: Hoa hậu Mỹ nhảy lầu tự tử, chấm dứt cuộc đời ở tuổi 30

Thông tin hoa hậu Cheslie Kryst qua đời khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Sáng 31/1 (giờ Việt Nam), tờ People đưa tin Hoa hậu Mỹ 2019 - Cheslie Kryst - đã qua đời ở tuổi 30.

Theo People, các nhà chức trách cho biết Cheslie Kryst đã chết sau khi nhảy từ một tòa nhà ở Đường 42, Thành phố New York vào khoảng 7h15 sáng theo giờ địa phương.

Theo một số nguồn tin, Cheslie Kryst sống tại tầng 9 của tòa nhà. Cô đã ở một mình trước khi mất và được nhìn thấy lần cuối ở sân thượng trên tầng 29.

SỐC: Hoa hậu Mỹ nhảy lầu tự tử, chấm dứt cuộc đời ở tuổi 30-1SỐC: Hoa hậu Mỹ nhảy lầu tự tử, chấm dứt cuộc đời ở tuổi 30-2
Cheslie Kryst qua đời ở tuổi 30.

Thông tin Cheslie Kryst qua đời khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Chia sẻ với truyền thông, gia đình Hoa hậu Mỹ bày tỏ: "Trong sự đau buồn, chúng tôi phải chia sẻ sự ra đi của Cheslie yêu quý. Cheslie đã thể hiện tình yêu thương và phục vụ mọi người, dù là thông qua công việc với tư cách là luật sư đấu tranh cho công bằng xã hội, hay cựu Hoa hậu Mỹ".

SỐC: Hoa hậu Mỹ nhảy lầu tự tử, chấm dứt cuộc đời ở tuổi 30-3
Cheslie Kryst sinh năm 1991, được biết đến khi đăng quang Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2019, sau đó lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Ngoài ra, cô còn được biết đến vai trò là một người mẫu, MC kiêm luật sư. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-my-nhay-lau-tu-tu-cham-dut-cuoc-doi-o-tuoi-30-n-294620.html

Miss Universe hoa hậu Mỹ Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Mỹ nhảy lầu tự sát