Sốc: Huyền Baby băng bó chi chít mặt, chuyện gì đây?

Hình ảnh Huyền Baby với gương mặt quấn vải như đang băng bó vết thương làm dân tình phát hoảng.

Dù đã lập gia đình nhiều năm và trở thành mẹ 2 con, nhan sắc Huyền Baby vẫn trẻ trung và xinh đẹp đáng kinh ngạc ở tuổi 32. 

Song để ngày một nhuận sắc, cô cũng đã phải cậy nhờ đến nhiều biện pháp làm đẹp suốt nhiều năm: tiêm filler cằm, môi, mũi,... để duy trì nhan sắc.

Sốc: Huyền Baby băng bó chi chít mặt, chuyện gì đây?-1Sốc: Huyền Baby băng bó chi chít mặt, chuyện gì đây?-2
Huyền Baby được dân mạng gọi vui là "ăn thịt Đường Tăng" vì trẻ mãi không già. Song cũng nhiều ý kiến cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ quá nhiều nên gương mặt ngày càng đơ cứng, thiếu tự nhiên

Mới đây, người đẹp còn chia sẻ bức ảnh chụp toàn gương mặt đang bị băng bó chi chít trên story làm cư dân mạng không khỏi hoảng hồn.

Nhiều người mới nhìn qua cứ ngỡ Huyền Baby mới "đập đi xây lại" bộ phận nào đó.

Sốc: Huyền Baby băng bó chi chít mặt, chuyện gì đây?-3
Người đẹp đăng bức ảnh chỉ với icon mặt cười làm dân tình vừa thắc mắc, vừa lo lắng.

Thế nhưng thực chất, Huyền Baby chỉ đang thực hiện công đoạn dưỡng nhan tại spa mà thôi. Đây là một phương pháp đào thải độc tố, tức là detox cho da mặt hiệu quả và hoàn toàn an toàn.

Phương pháp này gồm một lớp mặt nạ ở dưới, phía trên là dải vải quấn quanh nhằm tăng độ ẩm và kích thích sự thẩm thấu của dưỡng chất, đồng thời mở rộng lỗ chân lông nhằm đào thải độc tố tối ưu hơn. 

Sốc: Huyền Baby băng bó chi chít mặt, chuyện gì đây?-4

Theo đó, Huyền Baby sử dụng mặt nạ dát vàng. Đây được xem là phương pháp làm đẹp xa xỉ vì loại mặt nạ này có thành phần là vàng 24k nguyên chất cùng các thành phần chống lão hóa giúp da phục hồi, dưỡng ẩm và làm sáng.

Lớp băng gạc quấn quanh mặt cô là để giữ cho dưỡng chất trong mặt nạ không bị bay hơi nhanh, giữ lâu hơn trên da. Cách này làm tăng hiệu quả của mặt nạ vàng Huyền Baby sử dụng.

Sốc: Huyền Baby băng bó chi chít mặt, chuyện gì đây?-5
Thực chất, hình ảnh băng bó chi chít như bị thương của Huyền Baby là một phương pháp làm đẹp còn khá mới: Detox da, giúp tăng cường tính năng đào thải độc tố
Sốc: Huyền Baby băng bó chi chít mặt, chuyện gì đây?-6
 Bella Hadid cũng yêu thích sử dụng mặt nạ dát vàng 24k để làm đẹp cho da như Huyền Baby

Theo một số nghiên cứu từ các chuyên gia làm đẹp Nhật Bản, phương pháp sử dụng vải sạch hay băng gạc y tế phủ lên khi đắp mặt nạ làm tăng độ ẩm trên da lên đến 40%.

Không chỉ Huyền Baby mà cả Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng khiến netizen 1 phen hiểu lầm "hú vía" vì cách làm đẹp trên.

Sốc: Huyền Baby băng bó chi chít mặt, chuyện gì đây?-7
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh đi làm đẹp nhưng gương mặt lại quấn vải như đang băng bó vết thương làm dân tình tá hỏa, đến khi biết sự thật mới ngạc nhiên.

Sốc: Huyền Baby băng bó chi chít mặt, chuyện gì đây?-8
Trước đây, bà xã Dương Khắc Linh cũng áp dụng tuyệt chiêu giữ cho dưỡng chất mặt nạ lâu bay hơi, tăng cường độ ẩm cho da mặt. Hiệu quả là làn da của bà mẹ bỉm sữa căng mọng, mịn màng và mướt mát như em bé.

Sốc: Huyền Baby băng bó chi chít mặt, chuyện gì đây?-9Sốc: Huyền Baby băng bó chi chít mặt, chuyện gì đây?-10
Hình ảnh đắp mặt nạ nhưng cứ như băng bó vết thương này thật ra là một phương pháp cung cấp dưỡng chất chuyên sâu cho da, kích thích hấp thụ chất dinh dưỡng, đào thải độc tố đã xuất hiện từ lâu.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-huyen-baby-bang-bo-chi-chit-mat-chuyen-gi-day-n-286300.html

Huyền Baby Làm đẹp

Tin tức mới nhất