Đàm Vĩnh Hưng mắc nợ 20 tỷ và đi trả lãi ngày vì mẹ ruột mê cờ bạc

Sốc: Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng từng thuê người đến phá két sắt khi anh đi diễn

Sự thật đau lòng phía sau ánh hào quang mà ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng lâu nay không muốn công chúng biết đến cũng đang dần được lồ lộ ra để khán giả biết hơn về gia đình anh.

Cách đây một hôm, dư luận chưa khỏi bàng hoàng trước sự kiện Đàm Vĩnh Hưng livestream công bố về người mẹ ruột có sở thích cờ bạc dẫn đến nợ nần, và đỉnh điểm của cảm xúc đã khiến anh phải bố cáo thiên hạ về sở thích khác người của mẹ mình, hòng mong bà hồi tâm chuyển ý và các chủ nợ sẽ không cho bà vay và đến đòi anh để đòi nợ nữa. Kéo theo đó là hàng loạt những chia sẻ của những người em thân thiết trong nghề lẫn ngoài xã hội, cảm thông có, hờn trách có, nhưng tựu trung lại, họ đều thương cho Mr Đàm. Bởi với bản tính ngạo nghễ, bảo vệ hình đẹp đẽ đến tận cùng như Ông hoàng nhạc Việt mà cũng có lúc tự quay video, rơi lệ và nói đến lạc cả giọng về gia cảnh đau đớn của mình đã khiến không ít người xót xa.

Cách đây ít giờ, người em - cộng sự của Mr Đàm cũng chia sẻ  một chi tiết động trời, đó là mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng từng cho người về nhà để phá két hòng chiếm đoạt tiền của để trả nợ trong thời gian con trai đang lưu diễn. Quả thực, không còn gì đau đớn hơn, khi bị chính người ruột thịt "phản bội" lại mình, họ đang tâm làm những điều mà chính chúng ta không bao giờ có thể tưởng tượng nổi. Người bạn này cảm thông và thương thay cho Đàm Vĩnh Hưng, cô xót xa, cô hiểu được vì sao sau bao nhiêu năm Mr Đàm còng lưng trả nợ từng đồng lãi, từng khoản nợ giấy viết tay bay đến với anh mọi lúc mọi nơi: trong ngà, ngoài ngõ, nơi đang tập luyện hay hậu trường cánh gà. Sau bao nhiêu năm, những giấy đòi nợ như cái án thòng lọng treo lơ lửng trên đầu anh. Bởi từ chối trả cũng không được, mà cứ trả hóa đơn này, sẽ có những giấy nợ khác kéo tới. Tức nước thì vỡ bờ, cho đến khi toàn bộ số tiền Mr Đàm tưởng chừng như để dắt lưng dưỡng già cũng "đội nón" ra đi thì anh đã phải đăng đàn nói với công chúng rằng: đừng tưởng có ánh hào quang như anh mà sướng, dùng hàng hiệu dát đầy người như anh mà thoải mái, hay sống trong nhà 3 triệu đô mà có giấc ngủ ngon. Bởi là phận con, ngủ ngon làm sao được khi có người mẹ ruột của mình lao như con thiêu thân vào trò đỏ đen.

Người em của Mr Đàm viết nói hộ lòng anh: "Còn về chuyện mẹ của anh, tôi nói thế này: Anh ấy bắt buộc phải tung hê vì quá đau đó các bạn. Vì rất là đau. Các bạn hãy hiểu rõ giữa "Đau" & "tiếc tiền của" nhé. Đau là vì anh phải nhìn thấy cảnh mẹ của anh cho người đến phá két sắt trong nhà để lấy tiền nhân lúc anh đi lưu diễn. Nó giống như khi bạn có Vợ hoặc Chồng, vợ chồng bao năm đầu ấp tay gối trên 1 cái giường. Bỗng 1 ngày bạn phát hiện Vợ bạn or Chồng bạn làm tình với Bồ trên chính chiếc giường ấy. Đó gọi là đau đấy bạn hiểu không. Đau vì người đó là người thân của mình. Là người mình tin tưởng, yêu thương. Người ta chịu không nổi là vì đau..."

Cha mẹ là mãi mãi, trên đời này, làm gì có ai lựa chọn được cha mẹ cho mình, họ chỉ có một mà thôi, cũng bởi vì lý do đó, khác với "con dại cái mang" thì suốt nhiều năm nay, Mr Đàm đang làm hành động "mẹ dại thì con mang", và cũng không ai khác, chính anh cũng đang tiếp tục phải mang theo cái cục nợ vừa nặng vừa khó dứt đến vậy. Dưới ánh đèn sân khấu, Mr Đàm được tung hô là ông hoàng, với vô vàn những lời tán dương không ngớt, trong vòng vây hàng ngàn người xin chữ ký hay thấm mồ hôi khi anh cháy hết mình với nghệ thuật, nhưng quả thực, ít ai biết rằng, đằng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng phải vã mồ hôi hột, uống thuốc trợ tim từng hồi khi nhận giấy báo nợ từ xã hội đen...

 

 

Qua Qua

Theo Vietnamnet


Mr Đàm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất