SỐC: Một chân dài chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette

Giọng chửi này được cho là của người mẫu T.D, nhắm vào Minh Tú hoặc Hoàng Thùy.

Vừa qua, NTK Chung Thanh Phong trình làng bộ sưu tập thời trang mới. Show diễn của NTK là cuộc hội ngộ của nhiều chân dài nổi tiếng, trong đó Hoàng Thùy và Minh Tú cùng đảm nhận vị trí vedette.

Khi show diễn xong xuôi, mới đây trên MXH lan truyền một đoạn clip hậu trường, là góc quay khác khi Minh Tú và Hoàng Thùy đồng diễn vedette. 


Đoạn clip hậu trường đang nhận được sự chú ý (Nguồn: The Face Fanpage).

Đáng chú ý, có những lời bàn tán của những chân dài khác lọt vào clip. "Xu cà na rồi, xu cà na rồi", đây được cho là giọng của người mẫu H.L, khi thấy Hoàng Thùy và Minh Tú bước đi không đều.

Nhưng sự tranh cãi không nằm ở H.L, mà là một giọng nói khác vang lên sau đó. Nhìn bộ đôi Tú - Thùy trình diễn, người này chê bai và chửi đổng: "Gì kỳ vậy? Đi không chờ nhau gì mấy má. M* mất dạy dễ sợ không".

Chưa rõ người này chửi Hoàng Thùy hay Minh Tú, song vụ việc đang làm rúng động các diễn đàn thời trang.

Theo nhiều cư dân mạng, giọng nói này là của chân dài T.D, cũng góp mặt trong show diễn. Không ít bình luận chê bai cô này "xấu tính", "cái nết ngang ngược"; "cái nết vậy thì cũng chỉ xứng đứng trong cánh gà nhìn người ta mà thôi", "không ưa nổi con mẹ T.D"...

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ mang tính phán đoán qua giọng nói. Sự thực ai là kẻ phát ngôn còn phải chờ những người trong cuộc lên tiếng.

SỐC: Một chân dài chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette-1SỐC: Một chân dài chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette-2SỐC: Một chân dài chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette-3
Khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette thì một giọng chửi vang lên. Người chửi được cho là chân dài T.D, từng có những khúc mắc với Hoàng Thùy.

SỐC: Một chân dài chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette-4SỐC: Một chân dài chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette-5SỐC: Một chân dài chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette-6SỐC: Một chân dài chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette-7SỐC: Một chân dài chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette-8SỐC: Một chân dài chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette-9SỐC: Một chân dài chửi tục khi Hoàng Thùy - Minh Tú diễn vedette-10
Một số hình ảnh trong show Chung Thanh Phong.

Vq
Theo Vietnamnet


Chung Thanh Phong Hoàng Thùy Minh Tú

Tin tức mới nhất