SỐC: Người mẫu đột tử khi đang catwalk trong show thời trang

Đây là lời cảnh tỉnh về vấn đề sức khoẻ của người mẫu trước khi lên sàn runway mà nhiều nhà mốt lơ là.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xôn xao lại vụ nam người mẫu đột tử ngay khi đang catwalk trong một show thời trang.

Cụ thể, trong Tuần lễ thời trang Sao Paulo (Brazil), nam người mẫu xấu số tên là Tales Soares diện bộ đồ khá kiểu cách và ấn tượng trình diễn thì bị vấp phải dây giày rồi ngạ quỵ trước sự chứng kiến của quan khách.

SỐC: Người mẫu đột tử khi đang catwalk trong show thời trang-1

SỐC: Người mẫu đột tử khi đang catwalk trong show thời trang-2

Khán giả trong sự kiện ban đầu nghĩ rằng cú ngã của người mẫu là một phần nhằm gây bất ngờ trong màn trình diễn. Tuy nhiên, sau đó, anh bắt đầu có dấu hiệu run rẩy và sùi bọt mép.

Chưa đầy một phút sau, Tales Soares được đưa lên cáng và tới bệnh viện. Tuy nhiên anh không qua khỏi và ra đi ở tuổi 26. Được biết, theo thông tin từ tờ The New York Times, người mẫu sinh năm 1992 có dấu hiệu ốm trong suốt thời gian Tuần lễ thời trang diễn ra.

SỐC: Người mẫu đột tử khi đang catwalk trong show thời trang-3

SỐC: Người mẫu đột tử khi đang catwalk trong show thời trang-4

SỐC: Người mẫu đột tử khi đang catwalk trong show thời trang-5

Mặc dù trước buổi diễn, Tales Soares khẳng định anh vẫn khỏe và chỉ cảm thấy lo lắng, đói bụng. Một người mẫu tham gia sự kiện cho biết Tales Soare nhịn đói bởi không có đồ ăn chay như anh mong muốn trong phòng thay đồ.

Sự ra đi quá sớm cho một tài năng như anh khiến giới thời trang không khỏi bàng hoàng và tiếc nuối. Đây cũng là lời cảnh tỉnh về vấn đề sức khoẻ người mẫu - điều mà nhiều nhà mốt trước nay vẫn lơ là.

SỐC: Người mẫu đột tử khi đang catwalk trong show thời trang-6
Nam người mẫu Tales Soares

SỐC: Người mẫu đột tử khi đang catwalk trong show thời trang-7SỐC: Người mẫu đột tử khi đang catwalk trong show thời trang-8
Trước đó, liên tiếp 2 năm 2006 và 2007, dư luận Uruguay bàng hoàng trước thông tin cặp chị em người mẫu là Eliana Ramos và Luisel Ramos lần lượt đột tử trên sàn diễn sau một thời gian dài nhịn ăn để đáp ứng yêu cầu của các nhà mốt.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-nguoi-mau-dot-tu-khi-dang-catwalk-trong-show-thoi-trang-n-278333.html

đột quỵ catwalk tử vong

Tin tức mới nhất