SỐC: Nữ ca sĩ Vbiz phơi hết vòng 1 trong phòng thử đồ

Chuyên trị dòng nhạc "ngoan hiền" nhưng độ cởi mở trong ăn mặc và tạo dáng của nữ ca sĩ 8X này thậm chí còn bạo hơn nhiều mỹ nhân sexy đình đám Vbiz.

Mới đây, Bùi Lan Hương - giọng ca Ngày Chưa Giông Bão đã khiến những người yêu thích giọng hát của cô một phen choáng nhẹ khi chia sẻ khoảnh khắc khoe vòng 1 trong phòng thay đồ đầy táo bạo. Người đẹp mặc chiếc áo phanh ngực siêu ngắn, siêu hở và cách tạo dáng quyến rũ.

SỐC: Nữ ca sĩ Vbiz phơi hết vòng 1 trong phòng thử đồ-1
Bùi Lan Hương thử trang phục trong phòng thay đồ của một nơi mua sắm nhưng cũng không quên quay clip và chụp ảnh sexy. Chiếc áo croptop khai thác triệt để ngực khủng của người đẹp.

SỐC: Nữ ca sĩ Vbiz phơi hết vòng 1 trong phòng thử đồ-2
Màn thay đồ chấn động mạng xã hội của giọng ca 8X
SỐC: Nữ ca sĩ Vbiz phơi hết vòng 1 trong phòng thử đồ-3
Chiếc áo phanh ngực 1 cúc nhà Jacquemus vốn đã không xa lạ gì với các tín đồ thời trang vì từng được nhiều mỹ nhân Vbiz trưng diện, song về độ "tơ hơ" thì không ai qua được Bùi Lan Hương. Độ hở lớn cộng với góc máy zoom cận khiến hình ảnh nữ ca sĩ trở nên khá phô phang khi diện chiếc áo hot hit này so với các mỹ nhân khác.

Bùi Lan Hương là một nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm xinh đẹp của Vbiz. Mỹ nhân Hà Thành được ưu ái gọi là nữ hoàng nhạc phim, và hiện đang là gương mặt rất được chú ý nhờ giọng hát ma mị đầy cuốn hút.

Chuyên trị dòng nhạc "ngoan hiền" nhưng thỉnh thoảng, nữ ca sĩ 8X lại khiến dân tình sốc nặng vì độ cởi mở trong ăn mặc của nữ ca sĩ 8X này thậm chí còn bạo hơn nhiều mỹ nhân sexy đình đám Vbiz.

SỐC: Nữ ca sĩ Vbiz phơi hết vòng 1 trong phòng thử đồ-4
Nếu không có hoạ tiết trang trí trên bộ trang phục mỏng như sương này thì chắc chắn ai cũng tưởng cô đang nude và lấy tóc che điểm nhạy cảm.SỐC: Nữ ca sĩ Vbiz phơi hết vòng 1 trong phòng thử đồ-5
Cô thường ứng dụng những trang phục cut out tối đa nhằm tôn vinh triệt để đường cong và nhất là vòng một bốc lửa. Ở nhà vẫn không quên quyến rũ với croptop khoét ngay vòng một. 
SỐC: Nữ ca sĩ Vbiz phơi hết vòng 1 trong phòng thử đồ-6
Bùi Lan Hương mặc bikini độc đáo khoe khéo vòng ba căng tràn sức sống.

 

PT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-lan-huong-khoe-anh-phoi-vong-1-trong-phong-thu-do-gay-soc-n-301546.html

Bùi Lan Hương

Tin tức mới nhất