SỐC: Nữ điều dưỡng ở Nghệ An bị thanh niên lực lưỡng và cô gái bóp cổ, túm tóc đạp túi bụi

Nữ điều dưỡng đã phải nhập viện cấp cứu khi bị hành hung dã man ngay tại sảnh của Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ điều dưỡng ở Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An bị 2 đối tượng hành hung ngay trong khuôn viên của bệnh viện khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Cụ thể, vào lúc 21h30’ ngày 21/6, Trung tâm Y tế Quỳ Châu có tiếp nhận bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay do một nhóm thanh niên đưa vào viện.

Nhóm người này đưa bệnh nhân đi thẳng vào khu vực phòng tiểu phẫu của Khoa ngoại. Lúc đó phòng tiểu phẫu đang khóa nên nhóm người đứng ngoài chửi bới ầm ĩ. Nghe tiếng ồn, kíp trực Khoa Ngoại Sản đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào Phòng tiểu phẫu để kiểm tra và xử lý vết thương.

Dù kịp trực đã có mặt kịp thời và không hề có phản ứng gì trước những lời lẽ và hành động của nhóm thanh niên nhưng có một đối tượng có những lời lẽ xúc phạm đến các cán bộ y tế.

Sau khi đưa bệnh nhân vào trong phòng tiểu phẫu, kíp trực gồm 1 bác sỹ và 2 điều dưỡng đều vào làm thủ thuật cho bệnh nhân. Khoảng 5 phút sau, có 1 bệnh nhân khác lại vào viện. Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân này không liên quan nhóm trước.

SỐC: Nữ điều dưỡng ở Nghệ An bị thanh niên lực lưỡng và cô gái bóp cổ, túm tóc đạp túi bụi-1
Điều dưỡng Phương bị côn đồ hành hung, phải nhập viện điều trị

Khi đó, do đang làm thủ thuật nên bác sỹ Lô Thanh Ngọc cử điều dưỡng Nguyễn Thị Phương ra đón và xem xét bệnh nhân. Vừa bước ra khỏi phòng tiểu phẫu, do có nhiều người đang ở khu vực nên điều dưỡng Phương đi tìm bệnh nhân.

Nhóm thanh niên lại tiếp tục có lời lẽ xúc phạm điều dưỡng Phương. Theo hình ảnh camera ghi lại, 2 nam, nữ thanh niên trong nhóm đã tiến tới dùng chân đạp, tay đấm, túm tóc, bóp cổ điều dưỡng này. 

Vụ việc chỉ dừng lại khi có bảo vệ và các cán bộ y tế đến can ngăn. Hai đối tượng sau đó đã bỏ đi.

SỐC: Nữ điều dưỡng ở Nghệ An bị thanh niên lực lưỡng và cô gái bóp cổ, túm tóc đạp túi bụi-2

Về phía điều dưỡng Nguyễn Thị Phương, do bị hành hung khá nặng nên tinh thần hoảng loạn, đau đầu, chóng mặt, có nhiều vết bầm tím ở mặt, bụng, lưng... Ngay lập tức, các cán bộ y tế đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị và theo dõi.

Ngày 24/6, Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã báo cáo đến Sở y tế Nghệ An và gửi clip đến cơ quan Công an đề nghị vào cuộc điều tra vụ việc trên. Hiện cơ quan công an đã tiếp nhận hồ sơ để điều tra, làm rõ vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet


hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao