Sốc: Park Yoochun bị tố từng dụ dỗ fan 'quan hệ tập thể 3 người'

Vụ "ăn cháo đá bát" công ty cũ chưa qua, Park Yoochun lại dính thị phi mới khiến dân tình thêm một lần thất vọng với "thần tượng tuổi thơ".

Một thập kỷ trước, Park Yoochun từng là thần tượng của hàng vạn cô gái Hàn Quốc khi ra mắt trong nhóm nhạc DBSK và thành công vang dội lẫn trong, ngoài nước.

Kể cả khi tách nhóm với vụ kiện hợp đồng bóc lột ầm ĩ cùng SM Entertainment, rồi bị công ty này khống chế các hoạt động tại quê nhà, thành công của Park Yoochun vẫn chưa bao giờ dừng lại. 

Thế nhưng, chẳng ai có thể ngờ được ở một thập kỷ sau, sự nghiệp rực rỡ của Park Yoochun chỉ còn lại tai tiếng, scandal dường như chẳng bao giờ chấm dứt. 

Sốc: Park Yoochun bị tố từng dụ dỗ fan quan hệ tập thể 3 người-1

Hết bị kiện vì tội cưỡng hiếp, sử dụng chất kích thích bị cấm cho đến 'ăn cháo đá bát' với công ty cũ, nay, Park Yoochun lại tiếp tục bị một fan cũ tố từng dụ dỗ mình "quan hệ tập thể 3 người" (threesome). 

Cụ thể, đêm ngày 23/8, cựu phóng viên giải trí nổi tiếng Kim Yong Ho đã chia sẻ một ghi âm của nạn nhân tự xưng từng là fan của Park Yoochun.

Cô gái này (tạm gọi là A) cho biết mình từng rất yêu thích nam ca sĩ, diễn viên. Trong lúc anh đang gặp khó khăn vì scandal liên tục, A đã nhắn tin ủng hộ, động viên Yoochun. 

Sốc: Park Yoochun bị tố từng dụ dỗ fan quan hệ tập thể 3 người-2

Đến một ngày nọ, Yoochun bỗng dưng nói với A rằng mình đang cảm thấy rất khổ sở và rủ A đi uống bia. Tuy nhiên, A đã từ chối với lý do đang giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. 

Nhưng Park Yoochun vẫn chưa từ bỏ ý định. A kể: "Một ln đang nói chuyn khác, Yoochun bng nhiên hi tôi có th mi mt người bn đi cùng không. Anh ta còn hi tôi và bn tôi có mun 'quan h tp th 3 người' (threesome) không? Tôi còn có nh chp màn hình đon tin nhn trò chuyn đó đây".

Sốc: Park Yoochun bị tố từng dụ dỗ fan quan hệ tập thể 3 người-3

Thông tin này khi vừa được hé lộ đã khiến nhiều người không khỏi choáng váng với hành vi thiếu đạo đức của thành viên JYJ.

Sở thích tình dục như thế nào là quyền riêng tư của một người, nhưng trong cương vị một thần tượng mà nói, việc lấy lý do mệt mỏi, áp lực "dụ dỗ" fan như vậy khiến nhiều người lại thêm một lần thất vọng về phẩm cách của Yoochun.

Sốc: Park Yoochun bị tố từng dụ dỗ fan quan hệ tập thể 3 người-4
Hiện tại, phía nam ca sĩ, diễn viên chưa lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soc-park-yoochun-bi-to-tung-du-do-fan-quan-he-tap-the-3-nguoi-2211334.html

Park Yoochun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao